Đẹp

Cách làm đẹp da mặt tại nhà cực kỳ bổ-rẻ của loạt siêu sao Hàn

Theo Soompi
Chia sẻ

Nếu bạn luôn tự hỏi các sao Hàn làm thế nào để giữ được làn da tươi trẻ và khỏe mạnh dù lịch trình dày đặc hay phải thường xuyên trang điểm thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy các bí quyết làm đẹp của các sao Hàn chả ở đâu xa xôi mà ở ngay trong bếp của chúng ta,

Ở xứ sở kim chi, hầu hết người dân ở đây đều cho rằng làn da là cái quyết định sự trẻ đẹp của mỗi người, thế nên họ đêu rất quan tâm, chăm chút da mỗi ngày. Những người nổi tiếng bên Hàn cũng vậy, với việc suốt ngày phải make up và lịch trình bận rộn thì việc chăm sóc làn da là một việc hết sức quan trọng. Dưới đây là các bí quyết chăm sóc da của sao Hàn, đơn giản nhưng rất hiệu quả.

SONG HYE KYO - MẶT NẠ MẬT ONG + SỮA BỘT + LÒNG TRẮNG TRỨNG

Ở độ tuổi 36 nhưng nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn luôn tươi trẻ như một cô gái đôi mươi, Song Hye Kyo tiết lộ rằng cô thường tự làm mặt nạ từ mật ong để đắp lên mặt và những chiếc mặt nạ do chính cô làm này thường giúp cô dưỡng ẩm và làm sáng làn da.

Với công thức đơn giản là pha trộn một thìa sữa bột, mật ong, và lòng trắng trứng với nhau sau đó thoa lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa.

Trong mật ong có nhiều chất oxy hóa cũng như hydrate nên giúp da mặt cô luôn căng bóng. Lòng trắng trứng cũng có đặc tính làm se nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da. Cộng thêm sữa bột sẽ giúp cô lấy đi những tế bào chết trên da của mình. Nên sau cùng hỗn hợp sữa + mật ong + lòng trắng trứng này sẽ giúp mang lại cho Song Hye Kyo một làn da khỏe mạnh và sáng bóng.

SONG JOONG KI - RỬA MẶT VỚI SỮA TƯƠI 

Cũng giống như vợ của mình, Song Joong Ki đã duy trì khuôn mặt baby của mình qua thời gian với một bí quyết tự làm tại nhà vô cùng đơn giản và giá cả lại phải chăng. Nếu bạn nghĩ rằng công thức làm đẹp của vợ anh chàng này có chút phiền phức thì phương pháp của Song Joong Ki lại vô cùng đơn giản hơn rất nhiều đó là rửa mặt với sữa tươi mỗi đêm để đạt được làn da trắng tươi như sữa.

Nếu bạn muốn áp dụng phương pháp này thì hãy nhớ dùng một miếng bông tẩy trang thấm vào sữa rồi nhẹ nhàng lau lên mặt thay vì vốc hết sữa lên mặt như rửa với nước nhé.

YOONA - MUỐI BIỂN

Nếu bạn đã từng trải qua cảm giác làn da của mình trở nên hoàn hảo sau một chuyến đi biển thì bạn đã có cùng suy nghĩ với cô nàng mỹ nhân đình đám xứ Hàn Yoona này rồi đấy. Cô nàng Yoona từng tiết lộ rằng mỗi khi nếu đột nhiên bị nổi mụn trước hôm có lịch quay hoặc chụp ảnh.

Cô sẽ dùng tăm bông thoa nước muối lên chỗ mụn ấy và vùng da xung quanh rồi mới thoa thuốc trị mụn sau cùng. Điều này giúp giảm những vết sưng do mụn rất nhanh và thậm chí là những vết mụn cũng hoàn toàn biến mất.

Kết hợp một thìa muối biển với một cốc nước ấm (nhớ tránh bỏ nhiều muối quá làm nước bị mặn nhé) và sử dụng khăn bông chườm nhẹ lên mặt và những vùng da bị mụn sẽ giúp đốm mụn của bạn “biến mất không dấu vết”.

GOO HARA - DƯA CHUỘT

Da khô luôn là một nỗi ám ảnh đối với bất cứ ai và cô nàng Goo Hara đã đề xuất phương pháp sử dụng dưa chuột làm mặt nạ để cấp nước cho làn da. Cô nàng còn nói thêm rằng các lát dưa chuột có thể được cắt thành nhiều hình dạng và kích cỡ nên rất dễ dàng đắp lên các đường nét của khuôn mặt.

Trong dưa chuột có 96% là nước, mặt nạ được làm từ những lát dưa chuột có thể là một cách tuyệt vời để làn da vừa được trẻ hóa và vừa được dưỡng ẩm.

HAN SUN HWA - BỘT ĐẬU

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp tẩy tế bào chết cho da của mình một cách an toàn và tự nhiên thay vì dùng những sản phẩm tẩy tế bào chết đang tràn lan trên thị trường mỹ phẩm thì công thức của nữ diễn viên Han Sun Hwa dưới đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Để có một làn da sáng mềm mại cô trộn bột đậu cùng với sữa tươi sau đó là thoa lên mặt như làm mặt nạ, Trong bột này chứa hàm lượng lớn các vitamin E, B, C có công dụng lớn giúp da mịn màng, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới và đào thải các tế bào chết nhanh hơn, làm trắng da tức thì.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất