Thời trang

Các 'tượng đài nhan sắc' Hàn bật mí cách dưỡng da tại nhà trẻ mãi không già

Cẩm Lan
Chia sẻ

Để có một làn da khỏe và luôn tươi trẻ, các sao Hàn chỉ cần áp dụng những bí quyết đơn giản sau đây.

1.Song Hye Kyo - Đắp mặt nạ tự nhiên

Song Hye Kyo là đại diện của nhiều thương hiệu chăm sóc da nhưng cô vẫn thích những sản phẩm tự làm. Cô từng chia sẻ công thức làm đẹp là trộn lẫn lòng trắng trứng và một thìa mật ong. Công thức khác mà nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc cũng sử dụng là trộn mật ong với nước theo tỷ lệ 1: 2. Sau đó, cô thoa hỗn hợp lên mặt chừng 2-3 phút sau đó rửa sạch. Theo cô, công thức này giúp làm sáng da và giảm rõ rệt vết nhăn. Cô khuyên nên sử dụng mặt nạ này 2 lần/tuần.

Song Hye Kyo sở hữu làn da trắng mịn không tì vết dù ở tuổi tam tuần.

Vợ Song Joong Ki cũng đặt ra cho mình các nguyên tắc làm đẹp vô cùng khắt khe. Cụ thể, người đẹp sẽ hạn chế trang điểm khi ở nhà và thường xuyên để mặt mộc. Đây là cơ hội cho làn da được “thở” và khỏe mạnh hơn. Khi ra ngoài, nữ diễn viên chỉ thoa thêm một chút son hoặc trang điểm nhẹ để trở nên tươi tắn hơn.

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng luôn chú ý đến chế độ ăn uống của mình. Nữ diễn viên luôn bổ sung các loại rau củ quả vào thực đơn hàng ngày. Những món ăn cũng được làm nhạt hơn và sử dụng ít đường, muối - “kẻ thù” của làn da đẹp.

2. Jang Nara 

Với Jang Nara, làm sạch da mặt sau một ngày dài là bước quan trọng nhất. Đặc biệt với một diễn viên như Jang Nara phải trang điểm mỗi ngày. Cô thường tẩy trang thật sạch và tẩy tế bào chết cho da mặt thường xuyên. Ngoài ra, Jang Nara thường dùng khăn ấm đắp mặt 2-3 phút. Dưới tác động của hơi nước giúp giãn nở chân lông. Từ đó, bụi bẩn và bã nhờn cũng trôi đi. Bước này giúp làm sạch da chuyên sâu, da được thông thoáng và thẩm thấu dưỡng chất từ các bước dưỡng da được tốt hơn.

Vì khí hậu Hàn Quốc đặc biệt khô hanh nên việc cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da là vô cùng cần thiết. Jang Na Ra sử dụng các loại mặt nạ dạng miếng để cấp ẩm cho da sau khi thực hiện bước tẩy da chết. Ngoài ra, cô cũng dùng thêm mặt nạ ngủ để tăng cường hiệu quả dưỡng da.

3. Jeon Ji Hyun

Sở hữu gương mặt không tuổi cùng làn da mịn màng, rạng rỡ như “nữ hoàng mặt mộc” Jeon Ji Hyun là ước mơ của không ít các cô nàng. Với Jeon Ji Hyun, việc chăm sóc da là điều không bao giờ được quên. Một trong những bí quyết chăm sóc da của cô nàng là chú ý đến tẩy da chết. Nhiều người nghĩ tẩy tế bào chết cho da sẽ làm mỏng da và khiến da yếu đi, tuy nhiên với “người tình của Lee Min Ho” thì sự thật không phải như vậy.

Bắt đầu ngày mới, Jun Ji Hyun thường dùng sữa rửa mặt kết hợp cùng nước ấm để giúp các lỗ chân lông giãn nở ra, từ đó sẽ hỗ trợ việc làm sạch da mặt được sâu và kỹ hơn. Sau cùng, Jun Ji Hyun sẽ dùng nước lạnh để rửa sạch lại mặt một lần nữa và giúp cho lỗ chân lông được se khít.

Trong một bài phỏng vấn, bật mí trước báo chí về bí quyết chăm sóc da của mình, Jeon Ji Hyun từng chia sẻ: “Tôi uống nhiều nước và luôn uống nước trái cây mỗi sáng. Bên cạnh đó, tôi cũng ăn nhiều rau xanh, các loại thực phẩm chứa protein và sau đó tráng miệng bằng hoa quả”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất