Thời trang

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga tiết lộ số đo 3 vòng nóng bỏng, ai cũng thầm ghen tị

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Với thân hình đồng hồ cát cùng số đo 3 vòng nóng bỏng, 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga khiến hội chị em không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Vốn nổi tiếng với thân hình thon thả và nóng bỏng, trước đây 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga từng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi tiết lộ số đo vòng eo bé hơn cả vòng eo 56 khét tiếng một thời của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Và mới đây, Quỳnh Nga tiếp tục mang đến sự bất ngờ cho mọi người khi tự tin khoe số đo ba vòng hiện tại. Cụ thể cô viết trên trang cá nhân của mình:

“Để có một cơ thể cân đối không thừa cân thì tập thôi chưa đủ. 87-55-92
Ps: có ai thấy da mình căng bóng như sương không??? Đi tập là không trang điểm ,mình chỉ tô chút son cho bớt nhợt nhạt thui.”

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga khoe số đo 3 vòng nóng bỏng chuẩn thân hình đồng hồ cát

Với số đo 87-55-92 vô cùng hoàn hảo ở thời điểm hiện tại này, Quỳnh Nga đã tiếp tục khẳng định độ gợi cảm của mình đủ sức so kè với Ngọc Trinh khi hiện tại số đo của “nữ hoàng nội y” đang giữ ở mức 84-55-91.

Dưới bài đăng của Quỳnh Nga không chỉ có đông đảo bạn bè nghệ sĩ mà nhiều fan hâm mộ cũng đã để lại bình luận tấm tắc khen ngợi cho vóc dáng xinh đẹp hoàn hảo đặc biệt là vòng eo con kiến của nàng Cá sấu chúa.

Với thân hình đồng hồ cát cùng số đo 3 vòng nóng bỏng, 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga khiến hội chị em không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ

Để có vóc dáng “vòng nào ra vòng nấy” như hiện tại Quỳnh Nga từng chia sẻ rằng cô đã duy trì luyện tập yoga, múa cột cũng như học nhảy, múa đương đại trong nhiều năm nay.

Cách đây không lâu, Quỳnh Nga còn thừa nhận đã nâng ngực để có thể tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

Thời gian qua Quỳnh Nga luôn nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ công chúng bởi nhan sắc và vóc dáng ngày càng thăng hạng

Bên cạnh việc can thiệp “dao kéo” để cải thiện vẻ ngoài, nữ diễn viên cũng dành rất nhiều thời gian để tập luyện nhằm giữ gìn body luôn đạt chuẩn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất