Thời trang

Tập yoga ở nhà, 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga khiến fan nổ đóm mắt với vòng 1 'bức thở'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Nga khoe ảnh để lộ vòng 1 cùng body cực bóng bỏng khi đang tập luyện tại nhà.

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga là một trong những nữ diễn viên sở hữu vóc dáng nóng bỏng và gợi cảm của showbiz Việt. Để có vóc dáng “vòng nào ra vòng nấy” như hiện tại Quỳnh Nga từng chia sẻ rằng cô đã duy trì luyện tập yoga, múa cột cũng như học nhảy, múa đương đại trong nhiều năm nay. Cách đây không lâu, nữ diễn viên còn thừa nhận đã nâng ngực để có thể tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

Quỳnh Nga: Lý do ly hôn và tin đồn là người thứ 3 | VTC14

Trong bối cảnh dịch bệnh đang lây lan và mọi người đều hạn chế ra đường cũng như nơi công cộng thì 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga cũng chọn ở nhà để 'tránh dịch'. Trên trang cá nhân mới đây Quỳnh Nga đã khiến fan hâm mộ được một phen nổ đóm mắt khi khoe ảnh tập yoga ở nhà với vòng 1 o ép như muốn “nổ”.

Khoe ảnh tập yoga ở nhà, 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga khiến fan nổ đóm mắt với vòng 1 'bức thở'

Trước đó, Quỳnh Nga từng tiết lộ số đo 3 vòng nóng bỏng vô cùng hoàn hảo của mình là 87-55-92 khiến ai cũng thầm ghen tị. Với số đo 'chuẩn không cần chỉnh' này Quỳnh Nga đã khẳng định độ gợi cảm của cô đủ sức so kè với Ngọc Trinh khi hiện tại số đo của “nữ hoàng nội y” đang giữ ở mức 84-55-91.

Bên cạnh việc phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện vẻ ngoài, Quỳnh Nga cũng dành nhiều thời gian để tập luyện nhằm giữ gìn body luôn đạt chuẩn ở ngưỡng tuổi 30

Hậu ly hôn, Quỳnh Nga ngày càng ưa chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm và quyến rũ. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, nữ diễn viên đều lựa chọn những trang phục khoe khéo đường cong cơ thể. Đặc biệt cô cũng rất chịu khó diện bikini để khoe body đâu ra đấy của mình.

Nhờ nhan sắc và vóc dáng ngày càng thăng hạng mà thời gian qua Quỳnh Nga luôn nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ công chúng

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên thường xuyên khoe những hình ảnh đầy gợi cảm và nóng bỏng như thế này

Giữ số đo ba vòng chuẩn thân hình đồng hồ cát nên người đẹp rất chăm diện bikini

Cũng như những trang phục gây lú giúp phô diễn trọn vẹn hình thể.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất