Đẹp

Bốn bà mẹ bỉm sữa lấy lại vóc dáng sau sinh thần tốc và siêu gợi cảm

An Linh
Chia sẻ

Chỉ trong vòng một thời gian ngắn sau khi sinh con đầu lòng, những mỹ nhân Việt này đã quay lại vóc dáng cũ một cách thần tốc.

1. Hà Anh

Hà Anh nuột nà sau khi sinh

Trong suốt quá trình mang thai, Hà Anh luôn tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, vẫn tập yoga và tập bơi đều đặn. Chính vì thế mà cô không tăng cân quá nhiều. Gần đây, hình ảnh mới nhất của siêu mẫu khiến fan ngạc nhiên khi khoe thân hình chỉ sau một tháng sau khi sinh “công chúa” đầu lòng.

So với thời con gái, vòng eo của cô trông quyến rũ không kém. Việc lấy dáng nhanh đáng kinh ngạc này là nhờ Hà Anh rất tích cực đi bơi.

2. Đặng Thu Thảo

Khi mang thai, Thu Thảo đã tăng khoảng 16 kg. Tuy nhiên chỉ 1-2 tháng sau đó, cô nhanh chóng “tạm biệt” 13kg và quay về con số 51 kg lý tưởng. Bí quyết của Thu Thảo để sinh con xong vẫn có thân mình mảnh mai là hạn chế ăn tinh bột, uống thật nhiều nước lọc kèm với hạt chia và chăm chỉ luyện tập thể dục.

Thu Thảo tự tin khi diện trang phục thắt eo

3. Tú Vi

Tú Vi mới sinh con cách đây không lâu, nhưng vóc dáng đã về như cũ

“ Mẹ bỉm” Tú Vi - Văn Anh cũng vừa chào đón đứa con đầu lòng cách đây không lâu. Vậy mà chỉ khoảng 2 tuần sau khi sinh con, Tú Vi đã giảm được 9kg. Việc lấy dáng “siêu tốc” giúp Tú Vi nhanh chóng quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật chỉ sau một thời gian ngắn. Đây quả là một trường hợp đáng ngạc nhiên.

Không chỉ vóc dáng gọn gàng, gu thời trang của “bà mẹ bỉm sữa” cũng rất trẻ trung

4. Ngọc Duyên

Ngọc Duyên nuột nà khi diện bikini sau sinh

Chỉ trong vòng 1 tháng sau khi sinh em bé, Ngọc Duyên đã có thể tự tin diện bikini bên bờ biển. Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 hoàn toàn không có nhiều điểm khác biệt trước và khi sinh em bé. Bí quyết của cô là vẫn giữ chế độ ăn uống, tập luyện cũ và tự tin diện những bộ trang phục bó sát khi đi sự kiện.

Cô tự tin diện váy bó sát như thời son rỗi

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất