Đẹp

Bọc răng sứ trong thời điểm hiện tại có gì nổi bật?

T.H
Chia sẻ

Răng sứ thẩm mỹ không phải là điều mới mẻ. Thế nhưng bạn cần lưu ý một số điểm sau.

Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ (Thẩm Mỹ Răng Sứ) là một phương pháp thẩm mỹ trong nha khoa giúp khách hàng phục hình và cải thiện lại tình trạng răng trong các trường hợp răng bị sứt mẻ; răng viêm tủy, mòn men, răng bị bệnh lý sâu răng; răng vàng ố, nhiễm màu kháng sinh; răng thưa, hô, móm, khấp khểnh với màu sắc, hình dáng và chức năng giống như răng thật. Phương pháp thẩm mỹ răng sứ này mang lại cho bạn hàm răng khỏe mạnh, thẳng đều, trắng sáng một cách nhanh chóng.

Bọc răng sứ có những ưu điểm vượt trội như giúp khắc phục những khiếm khuyết của răng, cải thiện màu sắc, hình dáng, vị trí mọc sao cho các răng được trắng sáng, đều đặn trên cung hàm… và tạo tính thẩm mỹ tự nhiên rất cao cho hàm răng.

Chất liệu răng sứ ngày càng được cải thiện nhiều hơn về độ bền chắc, độ chịu lực, đảm bảo chức năng ăn nhai… khiến cho những chiếc răng được phục hình này có thể ăn uống thoải mái như răng thật tất cả những loại thực phẩm yêu thích mà không cần phải kiêng cữ nhiều.

Răng sứ được lắp bên ngoài trụ răng thật sẽ giúp bảo vệ răng thật một cách tuyệt đối tránh khỏi những vi khuẩn có hại gây ảnh hưởng đến răng thật như: sâu răng, viêm tủy… hoặc đối với những trường hợp răng đã điều trị bệnh lý và bọc răng sứ bảo vệ thì sẽ tránh khỏi việc bệnh lý tái phát gây ảnh hưởng đến răng.

Quy trình bọc răng sứ cũng được đảm bảo tính cẩn thận, tránh tình trạng nhiễm trùng cũng như đảm bảo được tính an toàn cho khách hàng. Tuy nhiên cần lưu ý, không phải trường hợp nào hư hại răng cũng có thể bọc răng sứ mà tùy vào từng trường hợp cụ thể Nha Sĩ mới chỉ định nên bọc hay không.

Một trong những địa chỉ uy tín trong ngành nha khoa thẩm mỹ chính là Nha Khoa Phú Hòa Luxury. Đây là một địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng tin cậy của nhiều nhân vật nổi tiếng của xã hội (ca sĩ, mc, hoa hậu,…). Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại.

Đến với Nha Khoa Phú Hòa Luxury, chúng tôi luôn cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng. Khách hàng có thể ghé thăm Nha Khoa Phú Hòa Luxury để có thể nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra trong tháng 5 này, Nha Khoa Phú Hòa Luxury khuyến mãi 50% dịch vụ tẩy trắng răng cho mọi khách hàng tham gia đăng ký. Đừng chần chừ và đến ngay Nha Khoa Phú Hòa Luxury nhé!

Địa chỉ phòng khám:
Cơ sở 1: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: Phong Lan 1-25, Nguyễn Lam, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
Số điện thoại: 09839133
Website: https://nhakhoaquoctephuhoa.vn/ 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất