Thời trang

Bí kíp “mãi mãi tuổi 20′ của cựu thiên thần Victoria's Secret, Miranda Kerr

Trần Anh
Chia sẻ

Có lẽ chắc ít ai biết được, trước khi nổi tiếng là một trong những thiên thần nóng bỏng của Victoria's Secret, Miranda đã nhận được chứng chỉ về huấn luyện chăm sóc sức khỏe, nghiên cứu dinh dưỡng được chứng nhận ở cả Mỹ và Úc. Do đó, cô rất chú trọng đến phương pháp làm đẹp từ các sản phẩm hữu cơ.

Chăm sóc da buổi sáng:

Miranda luôn giữ thói quen dậy sớm vào buổi sáng, lúc 6 giờ. Sau khi thiền định khoảng 20 phút, cô mát xa (khô) bằng bàn chải để giúp cho tuần hoàn máu dưới da được tốt hơn, ngăn các tế bào chết tồn đọng trên bề mặt da, làm giảm thiểu sự khô cằn, giải độc, tăng vẻ hồng hào cho làn da và nhất là sẽ giữ cho da được mềm mịn suốt cả ngày.

Và sau đó là thói quen tắm vào sáng sớm giúp bạn có thêm năng lượng. Một nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tắm buổi sáng giúp bạn rửa sạch độc tố cơ thể sản sinh ra khi đi ngủ vào ban đêm và tất nhiên là với dòng sản phẩm sữa tắm hữu cơ.

Tiếp đến là sử dụng các sản phẩm dưỡng da toàn thân. Đối với cựu thiên thần, việc sử dụng các sản phẩm từ tự nhiên là rất quan trọng, đặc biệt là với phụ nữ đang mang thai. Các sản phẩm này an toàn cho cả mẹ và bé. Và điều đó đã thôi thúc siêu mẫu tạo ra dòng sản phẩm làm đẹp hữu cơ cho riêng mình, Kora Organics.

Với da mặt, các bước chăm sóc da lần lượt theo thứ tự: Sữa rửa mặt, xịt khoáng, dầu dưỡng cho phần da mắt, kem dưỡng ẩm mix với một vài giọt nước thần. Đến công đoạn make up, Miranda chỉ chấm một vài nốt kem che khuyết điểm, kẹp mi, một chút mascara và son tông nude giống màu môi. Quá đơn giản, nhỉ?

Cựu siêu mẫu cũng chia sẻ bí kíp mát-xa toàn thân hiệu quả với chuyên gia người Hàn Quốc Sidney Yoon. Miranda Kerr rất quan tâm tới tuần hoàn máu dưới da. Theo cô đây là yếu tố giúp da sáng hồng, khỏe mạnh.

Chăm sóc da buổi tối:

Các bước chăm sóc da buổi tối được Miranda thực hiện lần lượt: Tẩy trang, rửa mặt, xịt khoáng, kem dưỡng ẩm, tinh chất dưỡng (nước thần), dầu dưỡng cho da mắt.

Một số bí kíp làm đẹp từ cô nàng siêu mẫu 34 tuổi:

Tôi không thể nào sống thiếu tinh dầu tầm xuân, đây là tinh dầu đặc trị. Ngoài ra tôi còn khá “lạm dụng” nó để tẩy trang, nuôi dưỡng tế bào bề mặt da. Cách dùng là nhỏ vài giọt dầu tầm xuân vào hũ kem đêm bất kỳ, thoa đều lên mặt, ngủ một giấc thật ngon và bạn sẽ tỉnh dậy với một làn da bừng sáng sức sống. Tinh dầu tầm xuân rất giàu chất chống oxi hóa và sẽ bảo vệ bạn khỏi tác hại của môi trường ô nhiễm.

Hãy luôn mang theo nước khoáng tới bất cứ nơi đâu để đảm bảo không một lúc nào bạn bị khô kiệt hoặc thiếu độ ẩm. Nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da organic (hữu cơ) được chứng thực và đảm bảo, bởi bạn nên nhớ rằng mọi thứ hấp thụ qua da thì đều sẽ đi vào tế bảo và có ảnh hưởng nhất định đối với cơ thể.

Ngoài ra bạn có điều kiện thì mang theo thêm 1 chai nước xịt đặc trị cho mặt để bạn có thể phục hồi độ ấm bất cứ lúc nào và ngay tức thì. Như đã nói ở trên, tôi không thể sống thiếu tinh dầu tầm xuân và kem dưỡng mắt.

Tôi thường uống nước dưa chuột, cần tây, nha đam, các loại cải ép. Flynn cũng vậy, tôi rất mừng vì đã hướng được bé ưa thích ăn thực phẩm hữu cơ tươi.

Tôi uống một ly lớn nước chanh ấm vào mỗi sáng ngủ dậy và cố gắng uống thật nhiều nước khoáng trong 1 ngày. Ngoài ra tôi còn tranh thủ uống các loại sinh tố xay từ các loại củ quả có màu xanh đậm giàu khoáng alkaline, dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất để có năng lượng dành cho việc tập thể dục.

Tôi tăng cường bổ sung tảo Spirulina, rong biển, lúa mì… Trong suốt những ngày gần diễn ra show trình diễn, tôi tập luyện gần như cả ngày với các bài tập bền bỉ và làm động tác đứng lên ngồi xuống thật nhiều.

Xen kẽ vào các bài tập là luyện Yoga hoặc Pilates, những chỉ chiếm 20 phút để tăng độ dẻo dai cho cơ thể thôi. Tuy nhiên bài tập tôi thích thú nhất vẫn là chạy đuổi bắt với Flynn (con trai của Miranda Kerr).

Miranda Kerr's Skin Routine

Here, Miranda Kerr takes us through her daytime and nighttime skin routine—and she has some expert secrets for glowing skin ????✨

Опубліковано Harper's Bazaar 18 березень 2018 р.

Nguồn; Tổng hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất