Thời trang

Beauty blogger An Phương chia sẻ kinh nghiệm dưỡng da vùng cánh 'xịn sò' không phải ai cũng biết

T.H
Chia sẻ

Nếu muốn hè này tự tin diện váy hai dây thì bạn nên tham khảo qua những tips dưỡng da vùng dưới cánh tay của beauty blogger An Phương để có thêm kinh nghiệm làm đẹp hay ho cho mình.

Có lẽ, cô gái nào cũng ước ao sở hữu vùng da dưới cánh tay sáng mịn, mượt mà, để có thể tự tin diện những chiếc áo sát nách hoặc váy hai dây gợi cảm.

Tuy nhiên, sự thật lại khá phũ phàng khi không phải ai cũng có vùng cánh hoàn hảo như mơ, người gặp tình trạng da sần sùi kém xinh, người có vết sạm đen, da dưới cánh tay nhiều nếp gấp thiếu thẩm mỹ.

Thậm chí, có người còn rơi vào cảnh da mặt chưa vội lão hoá mà vùng cánh đã “chóng già” đi. Nhưng tất nhiên, chuyện gì cũng có cách cứu nguy, bởi Beauty Blogger An Phương vừa chia sẻ những tips chăm sóc vùng da dưới cánh tay hiệu quả, đơn giản trên facebook để chị em có thể dựa vào đó mà áp dụng, quan trọng hơn hết là rất dễ thành công.

Theo đó, nàng Beauty Blogger nổi tiếng cho hay để “đối phó” với mùa hè nắng nóng, cô đã chuẩn bị sẵn cho mình những kinh nghiệm dưỡng da vùng cánh để “khu vực” này luôn khô thoáng và sáng mịn nhất có thể.

An Phương nhấn mạnh mùa nắng đến thì tuyến mồ hôi càng hoạt động mạnh mẽ hơn và vùng da dưới cánh tay sẽ là nơi chịu ảnh hưởng khá “nặng nề”. Vì vậy, chị em không nên xem thường mà càng phải tập trung dưỡng da, cải thiện vùng cánh để xóa tan nỗi tự ti, lo ngại.

Cụ thể, một số mẹo hay dễ thực hiện mà cô nàng đưa ra chính là lựa chọn váy áo chất liệu thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi nhằm giúp vùng da này đỡ ngột ngạt, bí bách.

Bên cạnh đó, An Phương cũng khuyên các cô gái nên triệt lông, để vùng da dưới cánh tay được thông thoáng, cũng như thường xuyên tẩy da chết cho da sáng màu, mịn màng hơn.

Tuy nhiên, một món “bảo bối vàng” trong làng dưỡng da vùng underarm mà An Phương cực kì tâm đắc giới thiệu đến hội chị em chính là kem khử mùi xịn sò có tên Dove Serum Collagen giúp da dứoi cánh tay “sang trang” ngoạn mục.

Dù là bí kíp nhỏ trong quá trình dưỡng da vùng dưới cánh tay nhưng Dove Serum Collagen lại “có võ” khi chinh phục nàng Beauty Blogger bởi công dụng giúp vùng da nhạy cảm này sáng lên trông thấy sau vài tuần sử dụng.

Cô còn cho biết sản phẩm còn giúp da mịn màng, các nếp gấp ở underarm cũng mờ dần đi, như vừa được “chống lão hoá”. An Phương chia sẻ, ngay khi vừa “đập hộp” đã thấy ưng mắt trước bao bì pastel kẹo ngọt, đồng thời “bồ kết” cả bảng thành phần gồm Collagen, Vitamin B3, Vitamin E, Omega 6 – toàn bộ đều là những dưỡng chất tốt giúp cải thiện làn da, cho da sáng mượt mà.

Trong đó, collagen là chất keo tự nhiên giúp kết nối các tế bào da, củng cố độ đàn hồi, cho da thêm mịn màng, săn chắc và vitamin B3 có công dụng ngăn ngừa các hắc sắc tố, giảm vùng da thâm sạm, cho vùng dưới cánh tay sáng dần lên khi sử dụng đều đặn, kiên trì.

Tuy là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho vùng “underarm” nhưng Dove Serum Collagen lại có dạng kem với kết cấu phân tử serum, không phải thiết kế dạng xịt hoặc dạng lăn như nhiều người vẫn nghĩ.

Một trong những điểm cộng khiến An Phương mê Dove Serum Collagen như điếu đổ vì chất kem thấm nhanh, thẩm thấu sâu, mau khô và giúp da thông thoáng.

Theo nghiên cứu, sản phẩm có khả năng thẩm thấu sâu 20 lớp, đến tập lớp cuối cùng của biểu bì giúp dưỡng da tận gốc. So với lăn khử mùi thông thường, “em ấy” đi vào da nhanh gấp 2 lần, dĩ nhiên là không tạo cảm giác nhờn rít, khó chịu.

An Phương tỏ ra vô cùng hào hứng khi là một trong những người đầu tiên sở hữu và dùng thử sản phẩm này. Nàng beauty blogger không chỉ đánh giá cao ở chất lượng sản phẩm mà còn sẵn sàng “cộng điểm” cho chất kem thơm mịn, bao bì xinh xắn.

Dove Serum Collagen đồng thời cũng là sản phẩm tiên phong tại thị trường Việt Nam khi tích hợp 2 tính năng vừa khử mùi vừa dưỡng sáng vùng da dưới cánh tay hữu hiệu.

Tựu trung, để có vùng da dưới cánh tay sáng đẹp, khô ráo ngày hè thì bên cạnh việc chọn trang phục gọn nhẹ, thoải mái, các chị em cũng nên bổ sung thêm bước dưỡng da với sản phẩm khử mùi “xịn”, thấm nhanh, mang đến vùng da “underarm” ngày càng đều màu, lỗ chân lông nhỏ mịn.

Việc chọn đúng kem dưỡng cho vùng cánh theo An Phương cũng chính là chìa khoá chị em thêm yêu đời, tự tin khoe dáng với mọi loại trang phục khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất