Thời trang

Bất chấp da 'bạch tuyết' là xu hướng, Minh Tú, Mâu Thủy chứng minh da nâu bóng mới gợi cảm

Kim Hưng
Chia sẻ

Minh Tú, Hà Anh, Mâu Thủy không chỉ nổi bật bởi những bước đi catwalk chuyên nghiệp mà bí quyết tỏa sáng của họ còn nằm ở làn da bánh mật vô cùng gợi cảm.

Đi ngược lại với xu hướng da “bạch tuyết” được ưa chuộng ở châu Á, Minh Tú, Hà Anh, Mâu Thanh Thuỷ đã cho thấy rằng các cô nàng của chúng ta vô cùng nhạy bén với xu hướng da nâu trên thế giới. Chăm sóc da trắng đã khó thì chuyển sang mốt da nâu lại càng tốn nhiều thời gian, công sức cũng như thú vị hơn rất nhiều.

Minh Tú

Siêu mẫu Minh Tú nổi tiếng với làn da bánh mật vô cùng quyến rũ. Cô nàng chia sẻ rằng để sở hữu một làn da đẹp như bây giờ thì cô đã tốn rất nhiều thời gian để chăm sóc. Thế nên, kiên trì với các liệu pháp là điều đầu tiên trong chu trình nuôi dưỡng làn da đặc biệt này.

Một trong những bí quyết để có làn da nâu đúng chuẩn của nàng mẫu là massage da bằng dầu dừa hai tuần một lần. Dầu dừa có tác dụng giúp da mềm mịn, căng bóng và còn rất hợp với túi tiền.

Minh Tú còn thường xuyên sử dụng những loại mỹ phẩm có chứa AHA và BHA để làn da luôn tươi mới, tràn đầy sức sống.

Bên cạnh những tác động trực tiếp từ bên ngoài đến làn da, thì chế độ ăn uống chứa nhiều chất xơ, ít tinh bột sẽ giúp da của HLV The Look trở nên săn chắc, khỏe khoắn.

Hà Anh

Được biết đến là một siêu mẫu kì cựu trong làng mốt, Hà Anh luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn bằng phong thái thời thượng và làn da nâu vô cùng sang chảnh.

Tắm nắng đúng cách chính là một trong những bí quyết “vàng” của Hà Anh để làn da rám nắng một cách tự nhiên và đều màu. Khung giờ tắm nắng tốt nhất trong ngày là từ 8 giờ sáng đến 11 giờ trưa, nên nhớ đừng quên bôi một chút kem chống nắng trước đó để bảo vệ làn da khỏi tia UV độc hại bạn nhé.

Da nâu đẹp là khi da khỏe, sạch mụn và mịn màng. Chính vì thế, Hà Anh luôn bổ sung lượng nước cho cơ thể tối đa 2 lít nước mỗi ngày.

Mâu Thủy

Người mẫu Mâu Thủy sở hữu một sắc vóc mặn mà nhưng không kém phần gợi cảm với làn da nâu đặc trưng.

Với Mâu Thủy để làn da vừa mịn màng vừa đều màu thì dưỡng ẩm chính một trong những yếu tố quan trọng nhất. Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm ít nhất hai lần mỗi ngày để làn da luôn được nâng niu và chăm sóc.

Cuối cùng, để làn da luôn căng tràn sức sống thì bạn đừng nên thức quá khuya và sử dụng chất có cồn trước khi ngủ nhé.

Có thể nói, mỗi làn da đều đem lại cho bạn những nét đẹp riêng, nhưng nước da bánh mật sẽ khiến phái nữ trở nên vô cùng thu hút, gợi cảm và nổi bật. Nếu đam mê cái đẹp, thì chắc chắn rằng các nàng không thể không sở hữu làn da nâu ít nhất một lần trong đời.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất