Thời trang

Bạn gái Lâm Tây bật mí loại 'mỹ phẩm' chỉ 50k nhưng đẹp nuột nà từ đầu đến chân

Cẩm Lan
Chia sẻ

Không cần tìm kiếm những sản phẩm đắt đỏ hay khó mua, bí quyết của bạn gái Lâm Tây nằm ở những chai dầu dừa.

Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái của thủ thành tài giỏi Đặng Văn Lâm gây chú ý với body cực nóng bỏng và nhan sắc thu hút. Yến Xuân trẻ trung và xinh đẹp, mặn mà, sở hữu cơ thể mà bao người ngưỡng mộ. Cô là một nữ HLV thể hình nên dường như sắc vóc chẳng kém cạnh bất kì ai.

Trước đây thân hình của Yến Xuân từng có thời gian bị “quá khổ” và sau đó cô đã giảm cân thành công, bởi vậy nên lại càng được nhiều người ngưỡng mộ. Từ thân hình kém thon gọn, Yến Xuân vươn lên trở thành nàng WAGs Việt nóng bỏng và nổi bật.

Yến Xuân sở hữu body nóng bỏng.

Mới đây nhất, người đẹp lại bất ngờ chia sẻ cách dưỡng da đơn giản mà hiệu quả của cô trong thời gian qua. Không cần tìm kiếm những sản phẩm đắt đỏ hay khó mua, bí quyết của bạn gái Lâm Tây nằm ở những chai dầu dừa.

Cô chia sẻ công dụng làm đẹp của dầu dừa.

Cô không chọn cách sử dụng quá nhiều mỹ phẩm khác nhau mà lại tin tưởng dùng dầu dừa. Yến Xuân thường chọn mua loại dầu dừa hạng nhất để mang lại kết quả tốt nhất có thể. Mặc dù giá rẻ nhưng không thể nào phủ nhận hiệu quả lớn mà loại “nước thần” này mang lại. Ngoài chăm sóc da, bạn gái Văn Lâm còn dùng dầu dừa để dưỡng ủ tóc và tẩy trang sau mỗi ngày.

Dầu dừa có tác dụng giúp tóc bạn nhanh dài hơn, óng ả và suôn mượt hơn. “Cái răng cái tóc và gốc con người”, nên ai trong chúng ta cũng nên ưu ái chăm sóc mái tóc của mình. Dầu dừa còn có thể sử dụng để tẩy trang, giúp da bạn loại bỏ được những lớp bụi bẩn sau cả ngày dài.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất