Đẹp

Cô bồ bị chê xấu nhất trong scandal clip nóng của Trần Quán Hy 'lột xác' khó tin, đổi đời bất ngờ

San San
Chia sẻ

Cô bồ "xấu nhất" trong list bạn gái của Trần Quán Hy giờ đổi diện mạo, đổi luôn cả đời

Trần Quán Hy từng thẳng thắn tuyên bố: “Tôi đâm nhầm “bụi rậm” Tạ Chỉ Huệ”.

Tên tuổi Tạ Chỉ Huệ được nhiều người biết đến sau scandal tình ái với Trần Quán Hy.

Bước chân vào làng giải trí bằng nghề người mẫu khi mới chỉ 16 tuổi nhưng Tạ Chỉ Huệ đã khiến nhiều đàn chị phải bái phục vì những chiêu trò để khán giả phải biết đến mình.

Năm 2011, Tạ Chỉ Huệ đã khiến báo giới xôn xao lên tiếng khóc lóc thừa nhận mất lần đầu tiên với trai hư Trần Quán Hy đồng thời bị anh chàng dụ dỗ quay clip nóng.

Tuy nhiên sau đó báo giới nhanh chóng phát hiện cô mẫu 16 tuổi cũng không phải là gái nhà lành, và vụ tai tiếng của hai người cũng chỉ là câu chuyện “kẻ cắp gặp bà già”. Bởi trước Trần Quán Hy, Chỉ Huệ có quan hệ tình cảm phức tạp với nhiều sao nam nổi tiếng như Vương Hạo Tín, Thẩm Chí Minh và Tỉnh Bách Nhiên…

Dù vậy scandal này Tạ Chỉ Huệ vẫn trở thành cái tên hot và được nhiều người biết đến. Tận dụng cơ hội, cô nàng càng lấn sân vào showbiz. “Nữ quái Hong Kong” sử dụng nhiều chiêu trò.

Tạ Chỉ Huệ khi mới 16 tuổi với nhan sắc tầm thường khi không son phấn.

Sau 7 năm, Tạ Chỉ Huệ với gương mặt học sinh có phần nhạt nhòa khi rũ bỏ son phấn giờ thay đổi hoàn toàn. Cô nàng “đập mặt đi xây lại” và sở hữu vóc dáng hình chữ S gợi cảm không ngờ. Trước đó, Tạ Chỉ Huệ từng được coi là cô bồ xấu nhất trong số những người phụ nữ của Trần Quán Hy.

Tạ Chỉ Huệ của hiện tại xinh lên gấp nhiều lần so với cô gái tuổi teen từng khiến Trần Quán Hy khốn đốn năm nào. Đặc biệt, cuộc sống của Tạ Chỉ Huệ cũng thay đổi hoàn toàn. Có thể khẳng định cô đã “đổi đời”.

Cô gái năm nào giờ thay đổi hoàn toàn sau khi “đập mặt xây lại”.

Tạ Chỉ Huệ hiện tại làm việc dưới trướng của một công ty giải trí. Cô còn thu âm album ca nhạc và phát hành photobook. Tạ Chỉ Huệ cũng tham gia một số show truyền hình và làm người mẫu ảnh. Tình cũ của Trần Quán Hy còn là bà chủ của một cửa hàng thời trang.

Có thể nói sau quá khứ tai tiếng với Trần Quán Hy, Tạ Chỉ Huệ phất lên như diều gặp gió. Cô gái 24 tuổi giờ sống trong căn hộ cao cấp rộng 300 m2. Được biết, Tạ Chỉ Huệ mua căn nhà này khi mới 18 tuổi. Bồ cũ của Trần Quán Hy giờ dùng hàng hiệu sang chảnh của các nhãn hàng thời trang danh tiếng.

Tạ Chỉ Huệ có cuộc sống dư dả nếu không nói là giàu có.

Cô sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền…

Kết thúc mối ác duyên với Trần Quán Hy, Tạ Chỉ Huệ dính không ít tin đồn tình ái. Tuy nhiên, các bạn trai của cô đều là những đại gia giàu có và nổi tiếng. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ ảnh check-in tại các khu nghỉ dưỡng đắt tiền, những chuyến du lịch Châu Âu, những món hàng hiệu sang chảnh như Chanel, Gucci, Cartier…

Phải công nhận nhan sắc của Tạ Chỉ Huệ ngày càng thay đổi xuất sắc, cũng từ đó mà cuộc đời cô đổi vận. Cuộc sống lúc này của Tạ Chỉ Huệ là mơ ước của rất nhiều cô gái trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất