Thời trang

Mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' Baifern Pimchanok khoe mặt mộc đẹp phát hờn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây nhất, mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' Baifern Pimchanok đã khiến người hâm mộ được một phen xôn xao khi khoe hình ảnh mặt mộc không tỳ vết của mình,

Đối với những ai hâm mộ làng giải trí Thái Lan nói chung và là mọt phim Thái nói riêng thì cái tên Baifern Pimchanok chắc hẳn sẽ không quá xa lạ. Thành công qua nhiều vai diễn đình đám mà kể đến chính là bộ phim “Chiếc lá cuốn bay” đã đưa Baifern trở thành một trong những mỹ nhân đắt giá của showbiz Thái và luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Baifern “Chiếc Lá Cuốn Bay” đẹp không góc chết ĐỌ SẮC cùng mẹ bầu Lan Khuê và dàn sao tại TP.HCM

Mới đây, trên trang cá nhân, Baifern đã gây không ít chú ý và xôn xao khi đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc không tỳ vết của mình. Dù không có bất cứ lớp son phấn nào nhưng nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1992 vẫn hoàn hảo đến mức khó tin.

Mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' Baifern Pimchanok khoe ảnh mặt mộc không tỳ vết

Làn da trắng mịn hồng hào và gương mặt không có bất cứ khuyết điểm của Baifern khiến fans chỉ biết xuýt xoa trầm trồ

Sau khi chia sẻ, khoảnh khắc khoe mặt mộc của Baifern đã khiến mạng xã hội “dậy sóng”, nhiều khán giả hâm mộ và cư dân mạng để lại những lời bình luận có cánh trước nhan sắc xinh đẹp như tượng tạc của cô. Bên cạnh đó khí chất sang chảnh vừa có nét ngây thơ và quyến rũ cùng lúc của người đẹp cũng nhận được vô số lời khen ngợi của mọi người.

Trước đó, Baifern Pimchanok còn “đốt mắt” khán giả khi khoe vóc dáng “vạn người mê” với ba vòng hoàn hảo trong loạt ảnh quảng cáo mới.

Baifern khoe vòng 1 đầy đặn và nước da trắng mịn trong một bộ ảnh quảng cáo mới đây

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà body của cô cũng vô cùng nóng bỏng thuộc hàng “cực phẩm” trong dàn diễn viên xứ chùa Vàng hiện nay

Có thể nói, nhan sắc khả ái của Baifern được xem là “vũ khí hạng nặng” giúp cô thu hút sự chú ý và yêu mến từ người hâm mộ

Những hình ảnh quảng bá thương hiệu của Baifern Pimchanok luôn nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả, cô cũng trở thành gương mặt quảng cáo đắt sô hàng đầu showbiz Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất