Thời trang

Bà xã Hoàng Bách khoe vóc dáng thon gọn bên cạnh chồng sau 2 tháng sinh con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sinh con thứ 3 chưa được bao lâu, bà xã Hoàng Bách đã khiến mọi người ghen tỵ khi khoe vóc dáng thon thả trong bức ảnh chụp cùng chồng mới đây,

Từ sau khi sinh con thứ ba, không riêng gì Hoàng Bách mà bà xã của anh cũng thường xuyên cập nhật lên trang cá nhân của mình những hình ảnh cũng như những chia sẻ về việc nuôi con nhỏ. Mới đây bà xã Hoàng Bách còn khiến mọi người ghen tỵ khi khoe vóc dáng thon thả bên cạnh ông xã chỉ sau 2 tháng sinh con.

“Eo bụng vẫn chưa về được con số cũ, nhưng không sao, Thảo 17 vẫn tự tin vời vợi lên đồ body đi hẹn hò với zai troẻ” bà xã Hoàng Bách hóm hỉnh viết.

Bà xã Hoàng Bách khoe vóc dáng thon gọn bên cạnh chồng sau 3 tháng sinh con

Có thể thấy chỉ sau 2 tháng sinh con, Thanh Thảo đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả của mình. Mặc dù vòng eo vẫn còn chưa về lại như trước nhưng bà xã Hoàng Bách vẫn tự tin mặc đầm bó sát khoe đôi chân dài và thân hình gọn gàng.

Nhìn vào những bức hình chụp của bà xã Hoàng Bách khó mà tin được cô đã là 'mẹ bỉm sữa' 3 con

Cũng là một trong những sao Việt đón 'heo vàng' trong năm 2019, vào chiều ngày 21 tháng 9 vừa qua Hoàng Bách đã mang đến tin vui cho mọi người khi thông báo vợ của anh - cựu người mẫu Thanh Thảo đã sinh hạ thành công con trai thứ 3 của cặp đôi tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Con trai út của Hoàng Bách tên thân mật là Hippo và cậu bé chính là thành viên thứ 5 trong gia đình của nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất