Thời trang

Ai cũng tưởng Phượng 'Thị Nở' là ca thẩm mỹ lột xác thành công nhất nhưng so với 2 người này chưa là gì

San San
Chia sẻ

Nhìn những hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật, chẳng ai dám nghĩ họ là cùng 1 người!

Với người phụ nữ, nhan sắc là tài sản quý giá nhất, bởi vậy, thật không may mắn cho những cô gái sinh ra với ngoại hình xấu xí. Đi đến đâu họ cũng bị người đời chỉ trỏ, rèm pha, ai cũng xa lánh, thậm chí họ không có được người chồng, công việc tử tế chỉ vì ngoại hình xấu.

Bởi thế, họ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để giải thoát thoát cho mình, mong muốn sẽ có ngoại hình dễ nhìn hơn, có những cơ hội tốt hơn trong cuộc sống. Và có những ca phẫu thuật thẩm mỹ là bước ngoặt cuộc đời, giúp họ lột xác thành một người hoàn toàn khác.

Dưới đây là những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất, khiến vịt hóa thiên nga.

Quách Phượng

Quách Phượng - bà mẹ đơn thân ở Đắc Nông từng bị chồng bỏ vì quá xấu là một trong những màn lột xác ngoạn mục nhất được cộng đồng mạng chú ý. Từ một cô gái xấu xí, cô biến thành một cô gái xinh đẹp, khiến ai cũng ngạc nhiên, cô được ví là “Thị Nở tái sinh”.

Trước đây cô có ngoại hình không ưa nhìn, Gương mặt của cô có quá nhiều khuyết điểm như mũi tẹt, cánh mũi bè, da ngăm, gò má cao, hàm hô, môi dày, da mụn…

Nỗi đau đó là động lực khiến cô liều lĩnh chi gần 200 triệu đồng để “đập đi xây lại” toàn bộ khuôn mặt với mong muốn sẽ đổi đời.

Cô đã sửa toàn bộ gương mặt của mình, chịu nhiều đau đớn nhưng vẫn quyết tâm.

Kim Phượng thực hiện phẫu thuật tổng cộng 3 lần, gồm cắt hàm hô (65 triệu), hạ gò má (45 triệu), nhấn mí (3,5 triệu), nâng mũi cấu trúc (31 triệu), phun lông mày (2 triệu), xăm môi (2 triệu) cộng với tiền thuốc men.

Và giờ đây, nhìn Quách Phượng có ai nghĩ trước đây cô sở hữu ngoại hình xấu xí cơ chứ.

Trông cô chẳng khác gì các hot girl đình đám trên mạng xã hội.

Lê Huyền Trang sinh viên đại học Thương Mại

Lê Huyền Trang sinh năm 1996, Thanh Hóa sinh viên đại học Thương Mại cũng là một trong những màn lột xác ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước khi phẫu thuật, Huyền Trang không đẹp, gương mặt có nhiều khiếm khuyết: phần hàm của nữ sinh bị khớp cắn ngược, khuôn mặt lúc nào trông cũng dữ dằn mặc dù tính cách thực sự rất hiền.

Trang đã phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài tới 4h đồng hồ, thời gian hồi phục mất hơn 1 tháng để làm mũi S-line, cằm Vline, nhấn mí, làm trắng da và chỉnh hàm.

Sau khi hồi phục, loạt ảnh lột xác 180 độ của Huyền Trang - cô gái có nhiều khuyết điểm trên gương thành một mỹ nhân cuốn hút, có nhiều nét rất Tây. Nhiều người còn không nhận ra cô nữa.

Vũ Thanh Quỳnh

Vũ Thanh Quỳnh sinh năm 1992, quê Nam Định, tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang. Thế nhưng vì ngoại hình hạn chế, Quỳnh không tìm được công việc ổn định và mang nhiều mặc cảm.

Khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt Quỳnh là hàm răng hô và chiếc mũi thấp, cô đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của mình.

Hiện tại, Quỳnh đã có được nét đẹp trong sáng, hiện đại đúng chuẩn như một hot girl Hàn Quốc. Nhìn thấy Quỳnh của hiện tại, nhiều cô gái khác cũng can đảm dao kéo để có được cơ hội đổi đời.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất