Thời trang

9 thỏi son dưỡng môi có giá chỉ từ 50 ngàn đồng được cả dàn KOLs khuyên dùng

Theo glamour
Chia sẻ

Các thỏi son giá rẻ nhưng chất lượng tuyệt với được các chuyên gia khuyên dùng trong năm 2018

Mùa đông đến, da môi chịu nhiều áp lực nhất khi phải đối diện với sự nứt nẻ, khô cằn hơn bao giờ hết. 1 thỏi son dưỡng môi tốt là thứ không thể thiếu để đôi môi có thể sống sót qua khoảng thời gian khắc nghiệt nhất của năm này.

Dưới đây là 9 thỏi son được các chuyên gia làm đẹp từ tạp chí Glamour tin dùng:

1.Burt's Bees Beeswax Lip Balm- Son dưỡng môi từ sáp ong (75.000VNĐ)

Loại son dưỡng từ sáp ong với chất lượng tốt, có giá cả phải chăng luôn được phái làm đẹp tin dùng. Với thiết kế nhỏ gọn và dễ bảo quản, thỏi son dưỡng bé xíu luôn bên cạnh bạn mỗi khi cần.

2. Glossier Balm Dotcom ( 240.000VNĐ)

Loại son này có 4 màu với 4 mùi vị khác nhau.

Được đánh giá là loại son có độ dưỡng ẩm cao, lâu trôi, có thể bám hàng giờ và đặc biệt hương hoa sẽ đem đến cảm giác dễ chịu, thơm ngát. Trước khi ngủ, bạn có thể thoa một lớp mỏng để sáng hôm sau có thể thức dậy với đôi môi mềm mại, căng bóng.

3. Boiron Homeostick ( 160.000VNĐ) 

Loại son dưỡng được hầu hết phụ nữ Pháp tin dùng, để có một đôi môi đỏ quyễn rũ, việc đầu tiên họ làm chính là lót trước một lớp son dưỡng môi này. Chất kem Homeoplasmine với mùi va ni dịu nhẹ sẽ đem đến cảm giác dễ chịu, sảng khoái.

4. W3LL People Nudist Colorbalm ( 300.000VNĐ)

Loại son dưỡng với thiết kế chắc chắn và mùi son dễ chịu, độ dưỡng ẩm cao sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng với giá cả.

5. Laneige Lip Sleeping Mask ( 300.000VNĐ) 

Ngoài mùi các loại quả họ berry vốn quá quen thuộc với các cô nàng quan tâm đến các loại son dưỡng môi tốt, Laneige đã tung ra nhiều lựa chọn với các mùi hương khác nhau như: Táo xanh, bưởi và vanilla. Trong mỗi hộp mặt nạ ngủ đều được đính một chiếc thìa nhỏ để đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng. Mặc dù với chất kem khá dày khó có thể dùng được cho ban ngày, nhưng với độ dưỡng ẩm cao khiến môi bạn sẽ trở nên hồng hào, căng mọng sau một đêm thức giấc.

6. Smith's Rosebud Salve in Mandarin Rose (120.000VNĐ) 

Tuýp dưỡng môi xinh xắn với mùi hương hoa lá cực kỳ đáng yêu được giới làm đẹp tin dùng.

7. Kiehl's Butterstick Lip treatment (420.000VNĐ)


Trong danh sách các loại son dưỡng môi tốt “vĩnh cửu”, không thể không nhắc đến Kiehl’s Butterstick Lip treatment. Thành phần chính bao gồm: Petrolatum giúp khoá lại độ ẩm trên môi; Squalane là một chất lipid thực vật giúp tái tạo da và dễ dàng hấp thụ vào môi; chiết xuất nha đam giúp cung cấp nước cho môi… Tuy lớp dưỡng khá dày và trong khoảng thời gian đầu môi có hơi bóng nhưng chỉ sau vài phút, đôi môi khô ráp nứt nẻ sẽ trở nên mềm mượt như cánh hồng nhung.

8. Maybelline Babylips Glow Lip Balm (80.000VNĐ)

Dòng son sưỡng Baby Lips từ lây đã thống lĩnh thị trường skincare với sản phẩm dưỡng môi tốt. Thỏi son mùi hương dịu nhẹ, độ bền lâu sẽ mang đến hiệu quả cực kỳ.

9. Nivea Smoothness Lip Care (50.000VNĐ)

Nếu bạn chỉ muốn một son dưỡng môi tốt nhưng độ dưỡng trung bình để dùng hằng ngày, dễ dàng mua được và giá cả hợp lý thì các dòng son dưỡng của Nivea sẽ phù hợp được các nhu cầu đó. Với sự đa dạng về mùi hương và màu sắc, các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn để phù hợp với sở thích, nhu cầu cá nhân.

Chia sẻ

Theo

glamour

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất