Đẹp

6 mỹ phẩm trang điểm dành riêng cho làn da nâu tối màu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nếu bạn sở hữu làn da tối màu thì đừng ngần ngại ngó qua 6 sản phẩm làm đẹp dưới đây tới từ các thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc nhé!

Nếu là một tín đồ của làn sóng Hàn Quốc, bạn chắc chắn sẽ dễ dàng nhận ra có rất nhiều mỹ phẩm ở đây không phù hợp với những ai sở hữu làn da nâu hoặc làn da tối màu vì thế đây được coi là một thiếu sót khá lớn đối với nền công nghiệp mỹ phẩm làm đẹp Hàn Quốc. Nhưng điều đó điều đó không đồng nghĩa với việc không có loại sản phẩm nào dành cho tone da này.

Dưới đây là các sản phẩm làm đẹp giúp bạn trở nễn hoàn hảo dù không sở hữu làn da trắng hồng.

1. Innisfree Aqua Fit Cushion

Để có thể trở nên toàn diện và phù hợp với mọi loại da, dòng mỹ phẩm 'quốc dân' của Hàn Quốc, Innisfree đã cho ra đời dòng BB cushion với 14 sắc thái. Và đối với những cô nàng sở hữu làn da ngăm đen hay da nâu thì lựa chọn tone màu số 21 hoặc 23 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho lớp nền của mình.

Chỉ với 1 lần 'chạm' nhẹ, Aquafit Cushion có thể che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt mà vẫn giữ cho làn da của bạn trở nên trông thật sáng khỏe.

2. 3CE Velvet Lip Tint

Nhắc tới son môi của Hàn Quốc thì ta thường thấy những màu chủ yếu như đỏ, hồng và cam. Tuy nhiên với thương hiệu son nổi tiếng 3CE của các chị em thì những ai có tone da nâu hay tối màu đều có thể yên tâm vì ở đó có tất thảy những màu son phù hợp cho từng loại da của từng người. Đặc biệt đây không phải là dòng son duy nhất của 3CE sở hữu

3. Bảng mắt Etude House - Wine Party

Đối với bất cứ làn da tối màu nào thì việc lựa chòn màu mắt phù hợp luôn rất khó khăn vì màu da tối rất khó để lên màu đặc biệt là ở phần mí mắt.

Tuy vậy với bảng màu Wine Party của thương hiệu Etude House, bảo đảm đôi mắt bạn đều sẽ được 'lên màu' một cách lung linh và hút mắt kể cả đi làm vào ban ngày hay tiệc tùng vào ban đêm.

4. Bút tạo khối 2 đầu Etude House

Một sản phẩm nữa tới từ thương hiệu Etude House mà các cô nàng da nâu có thể lựa chọn, đó chính là bút tạo khối 2 đầu. Đây là loại bút đa năng khi có thể vừa làm contour giúp bạn tạo khối trên khuôn mặt cho sắc nét vừa có thể làm highlight giúp gương mặt bạn trở nên sáng hơn.

Và đương nhiên, các cô nàng da nâu có thể chọn những bút có màu tối nhất là #5 (Natural Light + Natural Deep) và #6 (Neutral Light + Neutral Deep) để mang lại cho mình lớp trang điểm thật hoàn hảo.

5. Phấn highlight - Kaja Mochi Glow Bouncy Highlighter

Với dòng phấn highlight thì Kaja có đến 4 màu highlighter phù hợp với nhiều tông da khác nhau, Mochi Glow Bouncy Highlighter với hạt phấn mịn, tệp vào da sẽ giúp làn da bạn trông khỏe khoắn, căng bóng nhất có thể.

Màu Luna (rượu sâm banh lấp lánh) và Stardust (ánh nhũ vàng đồng) sẽ trông tuyệt vời trên tông màu da tối màu.

6. Kem che khuyết điểm Kaja

Kem che khuyết điểm của Kaja có đến tận 12 tông màu khác nhau đáp ứng mọi tông da từ sáng màu đến tối màu. Với kết cấu lỏng và và độ che phủ cực mỏng nhẹ, tự nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng những khuyến điểm sẽ bị loang lỗ hay sần sùi trên gương mặt của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất