Đẹp

6 món mỹ phẩm đừng tiếc tiền nếu muốn da trắng - khỏe vào những ngày nắng nóng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đừng để mùa hè trở thành nỗi ám ảnh với làn da của bạn khi thiếu đi những món mỹ phẩm dưới đây nhé!

Mùa hè là khoảng thời gian gây 'ám ảnh' với tất cả mọi người, khi nắng nóng và nhiệt độ oi bức sẽ là những tác nhân gây nên những vấn đề về da như mụn, nắng sạm và nếp nhăn… Việc che chắn bằng khẩu trang hay mũ nón và kính mát chưa bao giờ là đủ, nên là đừng quên bảo vệ làn da của bạn với những món mỹ phẩm dưới đây mỗi khi ra ngoài nhé!

Kem chống nắng

Kem chống nắng luôn luôn là món mỹ phẩm cần thiết đối với làn da ở bất kì thời điểm nào trong năm, đặc biệt hơn là vào mùa hè thì kem chống nắng chính là món mỹ phẩm tuyệt đối không thể thiếu vì nó chính là thử bảo vệ da chúng ta khỏi tác hại của tia cực tím và tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời tốt nhất.

Ngoại trừ việc nhớ tha kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 15 tới 20 phút và thoa lại sau 2-3 giờ thì bạn cũng nên nhớ lựa chọn kem chống nắng phù hợp với loại da và mục đích sử dụng của mình nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm kem chống nắng tốt với giá thành lại phải chăng, việc các bạn cần chỉ là lựa chọn loại phù hợp cho da của mình thôi nè!

Kem dưỡng ẩm 

Nhiều người nghĩ rằng mùa hè thì không cần dưỡng ẩm, nhưng đó thật ra là sai sai sai lắm nè. Mùa hè là mùa mà nắng nóng sẽ làm da dễ bị đổ mồ hôi và xảy ra tình trạng bị mất nước trầm trọng. Vì thế nếu không cung cấp nước cho da, da sẽ tiết ra nhiều dầu do đang bị mất nước, điều đó dẫn tới việc không thể kiểm soát được sự điều tiết bã nhờn, làm cho da bạn nhờn rít nhiều hơn.

Chọn kem dưỡng ẩm theo loại da của mình và bôi một lượng vừa đủ ngay khi rửa mặt chính là bí kíp để có được làn da đủ ẩm cho mùa hè này nhé

Nước tẩy trang

Dù bạn không make up 'đủ đầy' trên khuôn mặt mà chỉ có mỗi lớp kem chống nắng khi ra ngoài thì bạn cũng cần tới nước tẩy trang cho mình nhé! Nước tẩy trang chính là thứ giúp bạn rửa trôi đi hết mọi bụi bẩn và lớp kem chống nắng mà bạn đã bôi lên mặt trước khi ra ngoài, ngoài ra việc tẩy trang sẽ giúp bạn phục hồi da và giúp da se khít lỗ chân lông, tất cả những điều này sữa rửa mặt hoàn toàn không thể làm một mình được.

Hãy để làn da của bạn được 'thở' sau khi chống chọi với cái nóng mùa hè và bụi bẩn bằng cách tẩy trang thật sạch nè

Son dưỡng có chỉ số SPF

Cũng giống da mặt và vùng mắt của mình thì đôi môi cũng rất dễ bị khô và nứt nẻ trong những ngày thời tiết nắng nóng. Vì thế hãy lựa chọn cho mình một em son dưỡng có chỉ số chống nắng để bảo vệ đôi môi khỏi tia UV gây hại, đồng thời cấp ẩm và giúp đôi môi luôn căng tràn sức sống nhé!

Giấy thấm dầu

Trời nắng nóng, mồ hôi rồi bụi bẩn, da rất dễ bị bóng nhờn. Khi da bị bóng nhờn bết dính, giấy thấm dầu chính là món đồ “thần thánh”, cứu cánh giúp mang lại làn da khô ráo và mịn màng ngay tức khắc cho các cô nàng. Đặc biệt, giấy thấm dầu còn làm cho lớp trang điểm trở nên hoàn hảo và tự nhiên hơn.

Xịt khoáng 

Không chỉ có công dụng cấp nước kịp thời cho làn da, xịt khoáng còn giúp bổ sung dưỡng chất, làm dịu làn da và giữ cho lớp trang điểm không bị trôi khi bạn hoạt động nhiều dưới ánh nắng mặt trời. Đừng ngại ngần gì mà không sắm cho mình một em xịt khoáng để cùng chống chọi lại với ánh nắng và sự nóng bức của mùa hè này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất