Đẹp

5 nữ thần tượng xứ Hàn trang điểm nhẹ nhàng còn xinh đẹp hơn khi make up tỉ mỉ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đối với những người nổi tiếng ngày nay việc xuất hiện với khuôn mặt được trang điểm đầy đủ luôn là một điều tất yếu. Tuy nhiên có một số ngôi sao sở hữu làn da và nhan sắc xinh đẹp đến mức chỉ cần make up nhẹ nhàng là vẫn có thể tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn hơn là trang điểm đậm.

Dưới đây là 5 nữ thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, tinh khôi và gây ấn tượng đến mọi người với lối trang điểm tự nhiên thuần khiết.

1. Suzy

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên kiêm 'tình đầu quốc dân' nổi tiếng xứ Hàn, Suzy vốn luôn được biết đến với nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp dù không cần trang điểm. Không chỉ có vẻ ngoài hoàn hảo, Suzy còn sở hữu làn da đep như em bé mà bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tỵ.

2. Jisoo (BlackPink)

Từng xuất hiện tại sân bay Incheo để sang Indonesia vào đầu tháng 1 năm 2019, Jisoo đã khiến tất cả mọi người phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp của mình dù chỉ với một lớp trang điểm nhẹ. Trái với vẻ lung linh và mạnh mẽ trên sân khấu, ngoài đời Jisoo sở hữu làn da và vẻ đẹp không tỳ vết, điều đó giúp cô nàng vẫn có thể tỏa sáng và thu hút tất cả mọi ánh nhìn.

3. Irene (Red Velvet)

Cô nàng trưởng nhóm Red Velvet luôn được biết đến với làn da trắng như tuyết và nhan sắc xinh đẹp có một không hai trong làng giải trí Kpop. Irene luôn khiến mọi người phải trầm trồ vì nhan sắc và làn da xinh đẹp của mình mỗi lần xuất hiện, và đặc biệt là khi cô nàng xuất hiện với khuôn mặt chỉ được trang điểm nhẹ như thế này chứ không phải lớp trang điểm dày bình thường hay thấy.

4. Seulgi (Red Velvet)

Với lối trang điểm nhẹ nhàng như thế này, Seulgi vẫn nhận được nhiều lời khen ngời cũng như trầm trồ từ người hâm mộ vì nhan sắc trẻ trung xinh đẹp và có phần đáng yêu của mình, khác hẳn hình tượng cool ngầu và mạnh mẽ trên sân khấu khi được trang điểm đậm.

5. Park Hwan Hee

Dù ở độ tuổi 30 và có đã có con nhưng nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời vẫn khiến mọi người phải ghen tị khi có được một làn da trẻ trung, thuần khiết và xinh đẹp thậm chí khi chỉ với lớp trang điểm nhẹ nhàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất