Thời trang

5 nỗi khổ của làn da tối màu khiến hội con gái cứ mãi tiêu tiền vào các sản phẩm làm trắng da

T.H
Chia sẻ

Còn gì buồn hơn khi bạn trót mang một làn da tối màu, trong một thế giới nơi mà làn da trắng luôn được ưu ái và không bao giờ rớt top xu hướng làm đẹp của hội con gái.

5 tình huống “rầu tím người” dưới đây sẽ nói hộ lòng những cô gái trót sở hữu làn da tối màu. Cùng xem nhé!

1. Chỉ “trung thành” với trang phục đen hoặc trắng

2. Mỗi lần chọn màu son là mỗi lần đau đầu vì màu da quá kén màu son

3. “Nhờ” làn da mang tông màu tối, nên lúc nào cũng trông… “dừ” hơn nhỏ đi bên cạnh

4. Bịt kín như “Ninja Lead” khi bắt gặp người ấy từ xa vì mất tự tin với làn da tối màu

5. Đi dự tiệc, người ta “xúng xính” muôn kiểu váy xinh, còn bạn không dám khoe da vì ngại lộ khuyết điểm

Vậy đấy, có lúc cả thế giới của hội con gái bỗng thu bé lại bằng một nỗi đau mang tên da tối màu, khiến các bạn gái trở nên thiếu tự tin và ngại thể hiện bản thân trước những người xung quanh.

Trên thực tế cũng cho thấy rằng, những cô gái sở hữu một làn da trắng thơm mịn màng sẽ luôn có được sức hút giúp họ gây ấn tượng tốt, và thiện cảm hơn trong những lần gặp mặt đầu tiên. Từ đó, họ có thể dễ dàng nắm bắt được những cơ hội quý giá trong sự nghiệp và cuộc sống.

“Tuyệt chiêu” nào “cứu rỗi” cho cô nàng có làn da tối màu?

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể cải thiện làn da tối màu của mình, ngay cả khi không có điều kiện sử dụng các sản phẩm đắt tiền, bằng cách sử dụng sữa tắm dưỡng trắng da hàng ngày.

Và nếu còn đang phân vân chưa biết nên chọn loại sữa tắm nào vừa mang đến hiệu quả dưỡng trắng vượt trội, lại vừa có giá cả hợp lý, thì bạn có thể tham khảo qua sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne - với công thức dưỡng trắng 2X Whitening từ tinh chất Sữa Dê và Vitamin B3, mang đến cho bạn làn da trắng thơm và tươi trẻ.

Các bạn gái có biết không, Sữa Dê từ lâu đã được nhiều nhà khoa học xem là “thần dược” chăm sóc làn da vì chứa hàm lượng Vitamin A dồi dào, dễ hấp thu vào da, giúp nuôi dưỡng làn da hồng hào và khỏe mạnh.

Còn về phần Vitamin B3 được mệnh danh là “thần chất” cho da bởi không chỉ có tác dụng khôi phục tế bào da, giảm sự tác động của tia UV, làm mờ vết thâm nám mà còn ngăn ngừa lão hóa, từ đó giúp da trở nên sáng mịn và đều màu hơn.

Gervenne - sự lựa chọn hoàn hảo dành cho hội con gái trong “công cuộc” dưỡng da trắng thơm.

Ngoài ra, Gervenne còn chinh phục được những cô gái khó tính với hương hoa Lily quyến rũ, thuần khiết không những giúp bạn thư giãn thoải mái, mà còn mang đến sự trắng thơm toàn diện cho làn da của bạn .

Quả thật, đôi khi cả thế giới của hội con gái bỗng thu bé lại chỉ với một nỗi niềm mang tên da tối màu. Vậy còn chần chờ gì mà không “kết thân” ngay với sữa tắm dưỡng trắng da hương nước hoa Gervenne? Đây sẽ là món “bảo bối” giúp “biến hóa” làn da của bạn trở nên trắng thơm mịn màng, từ đó giúp bạn nâng tầm tự tin và tận hưởng cuộc sống một cách thật trọn vẹn.

Gervenne là nhãn hàng Sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên từ Tinh chất Sữa Dê và Vitamin B3, kết hợp cùng hương hoa Lily sẽ mang đến cho các cô gái làn da trắng thơm khó giấu, giúp bạn tự tin hơn để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Đặc biệt hơn, nay Gervenne đã có thêm Lăn khử mùi trắng da hương nước hoa, mang đến cho bạn trải nghiệm trọn bộ đôi trắng thơm toàn diện. Bộ đôi của Gervenne hiện có 3 mùi hương để bạn lựa chọn là: hương Lily xanh tươi mát, hương Lily hồng nồng ấm và hương Lily tím quyến rũ.

Các sản phẩm của Gervenne đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Fanpage Gervenne: https://www.facebook.com/gervennevietnam/

Website Gervenne: https://gervenne.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZo-uzQ1zGOd_VNvYhYa8IA

Link mua hàng: https://bit.ly/2lEAzIP

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất