Thời trang

5 cách tuyệt hay 'hô biến' má phính, núng nính thành mặt Vline thời thượng

Theo Emdep.vn
Chia sẻ

Không phải ai cũng biết bí quyết để sở hữu gương mặt Vline, thon gọn một cách tự nhiên, không cần can thiệp dao kéo.

1. Cố gắng tránh ăn đồ ngọt

Tiêu thụ quá nhiều đường trong cả bữa chính lẫn bữa phụ không những làm bạn tăng cân mà còn khiến các tế bào da nhanh chóng chảy xệ, không được săn chắc. Ăn quá nhiều đồ ngọt là một trong những nguyên nhân khiến đôi má của bạn trở nên phúng phính, núng nính và gương mặt bạn già đi trông thấy. Nếu bạn muốn có gương mặt thon gọn, trẻ trung, điều đầu tiên bạn cần là tránh ăn đồ ngọt đến mức tối đa.

2. Không ăn đồ ăn mặn

Thức ăn mặn thường chứa rất nhiều muối. Muối khi vào cơ thể sẽ hấp thụ nước, gây chứng sưng phù. Ăn quá nhiều thức ăn mặn cũng là nguyên nhân khiến da mặt bạn chảy xệ, không được thon gọn, săn chắc như mong muốn.

3. Rửa mặt bằng nước lạnh

Rửa mặt bằng nước lạnh cũng là cách hay để giảm sưng phù, khiến các cơ mặt trở nên săn chắc một cách tự nhiên.

4. Tập phát âm

Việc tập phát âm thường xuyên cũng là cách để bạn tập luyện cho các cơ mặt, giúp cơ mặt trở nên thon gọn. Khi có thời gian rảnh, hãy tập phát âm các âm A, E, O, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trên gương mặt mình.

5. Massage mặt

Trước khi đi ngủ, hãy thoa kem dưỡng da lên mặt sau đó massage mặt nhẹ nhàng bằng ngón tay. Chú ý dùng 2 ngón tay tập trung vào 2 má và vuốt nhẹ xuống phía cằm. Massage mặt đều đặn hàng ngày, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả.

Chia sẻ

Theo

Emdep.vn

Tin mới nhất