Đẹp

4 mỹ nhân Việt 'trùng tu mặt' cả chục lần mà vẫn chưa chán

An Linh
Chia sẻ

Phẫu thuật thẩm mỹ được ví như con dao hai lưỡi: một là nở hoa - 2 là bế tắc. Dù vậy vẫn có rất nhiều người đẹp trở nên nghiện can thiệp dao kéo và không có ý định dừng lại.

Phẫu thuật thẩm mỹ không hề xa lạ ở showbiz Việt

Việc quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến rất nhiều chị em phải trả giá bằng chính nhan sắc hoặc đôi khi là cả tính mạng của mình. Ngay cả những người nổi tiếng trong showbiz cũng vậy, vì muốn duy trì nhan sắc các mỹ nhân Việt thường tìm đến vẻ đẹp nhân tạo bằng cách can thiệp dao kéo.

Dưới đây là 4 người đẹp nghiện thẩm mỹ ở showbiz Việt và vẫn chưa có ý định dừng lại:

1. Phi Thanh Vân

Được mệnh danh là mỹ nhân dao kéo của Showbiz Việt với 15 lần thẩm mỹ lớn nhỏ khắp toàn bộ cơ thể. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, Phi Thanh Vân đã bắt đầu lần thẩm mỹ nâng mũi đầu tiên với lý do phải nắn lại xương mũi do tai nạn. Sau đó, người đẹp bắt đầu trở nên nghiện thẩm mỹ và liên tục sửa sang rất nhiều bộ phận trên cơ thể.

Phi Thanh Vân hồi bắt đầu tham gia showbiz với làn da nâu đặc trưng

Ngay cả màu da cũng bị Phi Thanh Vân sửa sang không thương tiếc, khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật, cô gây ấn tượng với nước da nâu bóng - kết quả của việc nhuộm da trong thời gian dài. Sau này, khi trào lưu làn da trắng sứ gây sốt, nữ diên viên lại một lần nữa chi cả đống tiền để đổi màu da theo xu hướng hot. Cùng lúc đó Phi Thanh Vân rũ bõ hình tượng da nâu sexy sang hình ảnh búp bê ngây thơ.

Hết mốt da nâu, Phi Thanh Vân không ngần ngại chi 2 tỷ đồng chỉ để tắm trắng

Năm 2017, mỹ nhân da nâu một thời tiếp tục khiến mạng xã hội dậy sóng vì tuyên bố chi nửa tỉ đồng cho việc đại phẫu toàn cơ thể. Cụ thể, trong lần thẩm mỹ này cô nâng ngực và độn mông, dù rất sexy nhưng cũng không ít lần nữ diễn viên bị khán giả chê bai vì tỉ lệ cơ thể không hợp lý.

Sau khi thẩm mỹ Phi Thanh Vân nghiện khoe đường cong táo bạo

Dù không ít lần cô bị khán giả “la ó” vì vòng 3 ngoại cỡ

2. Quế Vân

Dù là gương mặt hoạt động nghệ thuật nhiều năm nhưng cái tên Quế Vân không quá nổi bật giữa rừng người đẹp Việt. Chỉ đến sau này khi cô liên tục công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân thì cô mới thực sự được khán giả chú ý.

Nhan sắc nguyên bản không mấy nổi trội của Quế Vân

Quế Vân vốn không hài lòng với đôi gò má cao khiến gương mặt cô kém sang và già dặn nên lần đầu thẩm mỹ cô đã làm thủ thuật hạ gò má, gọt hàm, mở góc mắt và độn silicon vào mũi,… Không thể phủ nhận, sau lần phẫu thuật này nhan sắc của Quế Vân đẹp và trẻ trung hơn hẳn.

Quế Vân liên tục chia sẻ hình ảnh thẩm mỹ trên mạng xã hội

Cũng từ đây, Quế Vân bắt đầu trở nên nghiệm thẩm mỹ và liên tục sang Hàn Quốc để chỉnh sửa nhan sắc. Tính đến thời điểm hiện tại chỉ hơn 1 năm mà cô đã trải qua chục lần lên bàn mổ. Cụ thể chỉ riêng cái mũi Quế Vân đã sửa đi sửa lại những 6 lần.

Sau nhiều lần dao kéo, nhan sắc của người đẹp đã thay đổi hoàn toàn

Tuy nhiên, Quế Vân dường như rất hài lòng với kết quả mà thẩm mỹ mang lại, cô chia sẻ trong tương lai bản thân vẫn sẵn sàng can thiệp thẩm mỹ để sửa chữa những chỗ chưa ưng ý trên gương mặt.

Tuy nhiên cô vẫn muốn trùng tu gương mặt trong tương lai

3. Kelly Nguyễn

Là hot girl đình đám những năm 2000, Kelly Nguyễn đi vào lòng người hâm mộ với gương mặt khả ái, gu thời trang tinh tế và nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì người đẹp liên tục can thiệp dao kéo trên gương mặt trong suốt nhiều năm trời.

Hot girl Kelly Nguyễn tươi tắn khi mới tham gia Miss teen

Năm 2013, Kelly chia sẻ về việc cô đã sửa cằm 5 lần thậm chí suýt phải cắt bỏ cằm vì hoại tử. Những tưởng cô nàng sẽ rút ra kinh nghiệm cho mình sau biến chứng đó nhưng về sau cô vẫn tiếp tục động chạm dao kéo mà không ngần ngại.

Kelly từng phải phẫu thuật cằm và sửa nhiều lần

Kelly hiện giờ sở hữu gương mặt như búp bê với gương mặt V-line, mắt to, mũi cao,… Nhưng nhan sắc của cô không được đánh giá cao vì gương mặt và nụ cười cứng đờ như tượng sáp.

Gương mặt khác lạ của hot girl ở thời điểm hiện tại

Người hâm mộ đã quen với gương mặt sưng phù, cứng như sáp của cô nàng

4. Hồ Quỳnh Hương

Vốn sở hữu gương mặt không quá ấn tượng nên Hồ Quỳnh Hương quyết định nhờ cậy thẩm mỹ để lên đời nhan sắc. Nữ ca sĩ bắt đầu với việc thẩm mỹ chiếc mũi thô to để nó trở nên cao và nhỏ nhắn hơn.

Hồ Quỳnh Hương năm 2008 giản dị và mộc mạc

Nếu chỉ dừng lại ở đây có lẽ khán giả và người hâm mộ sẽ vô cùng ủng hộ người đẹp. Nhưng sau “lần đầu tiên”, Hồ Quỳnh Hương tiếp tục động dao kéo nhiều điểm khác trên gương mặt. Kết quả là sau nhiều năm, mọi người liên tục thấy Hồ Quỳnh Hương xuất hiện với gương mặt cứng đờ, sưng phù do biến chứng.

Những năm gần đây, người đẹp khiến nhiều người shock vì gương mặt khác lạ

Rất nhiều người nuối tiếc gương mặt trước khi thẩm mỹ của nữ ca sĩ

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất