Thời trang

'Xịt máu mũi' với loạt body lực lưỡng cơ bắp cuồn cuộn của 11 nam thần Hàn Quốc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đằng sau những khuôn mặt điển trai tuấn tú của loạt thần tượng này là cả một gia tài 'múi - cơ' cuồn cuộn khiến ai nhìn vào cũng phải phát cuồng.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, các nam thần tượng Hàn Quốc ngày nay ngoài khả năng ca hát, vũ đạo thì khi bàn về nhan sắc, đa số đều chỉ sở hữu khuôn mặt tuấn tú, dễ thương hay nói cách khác chính là những chàng trai có khuôn mặt như hoa, khiến không chỉ các chàng trai ghen tỵ mà còn khiến các cô gái ngất ngây say đắm.

Tuy nhiên sự thật rằng có rất nhiều thần tượng nam ngày nay ngoại trừ nhan sắc 'xinh như hoa' ra thì còn có thể xé toạc chiếc áo của mình để khoe những cơ bắp và múi bụng cuồn cuộn đầy nét nam tính quyến rũ.

Dưới đây là 11 nam thần tượng Hàn Quốc sẽ khiến bạn rút lại suy nghĩ rằng các nam idol Kpop chỉ được cái có nhan sắc xinh như hoa mà thôi:

1. Bi Rain

Nhắc tới Bi Rain thì chắc chắn ai cũng biết nam tài tử 'Ngôi nhà hạnh phúc' ngoại trừ sở hữu giọng ca đỉnh, vũ đạo quyến rũ thì anh còn sở hữu body hoàn hảo với từng múi bụng và cơ bắp săn chắc vang danh một thời.

Màn xé áo kinh điển này chắc chắn đã từng khiến hàng ngàn con tim các cô gái rơi mất đi một nhịp

2. Wonho (MONSTA X)

Nếu Bi Rain thuộc thế hệ thần tượng đầu tiên nổi tiếng với các cơ bắp và múi bụng nóng bỏng gợi cảm thì trong thế hệ idol ngày nay Wonho (MONSTA X) chính là cái tên được nhắc tới nhiều nhất với số lượng lần cởi áo khoe body nhiều không kém gì của Bi Rain.

Đúng chuẩn tốt khoe - xấu che, với body hoàn hảo như này thì việc Wonho lột áo khoe body thường xuyên cũng không có gì là lạ

Để có được body đỉnh cao như hiện tại thì anh chàng cũng đã rất siêng năng tập luyện

Bắp tay vạm vỡ khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa

3. BM (KARD)

Cũng là một thanh niên siêng năng đi tập gym, cơ bắp và múi bụng của BM cũng được xếp vào hàng 'không thể đùa được đâu'.

Nhìn cơ thể như thế này thì không có gì thắc mắc về việc anh được mọi người gọi là “Big Matthew!”

4. Minho (SHINee)

Minho chính là một ví dụ điển hình cho một nam thần tượng vừa có nhan sắc tuấn tú điển trai vừa có body 6 múi cuồn cuộn vạn người mê, vạn người say đắm.

Cơ bụng săn chắc, bắp tay cũng săn chắc lại còn đẹp trai vô bờ bến thì hỏi sao không ai là không đổ gục

5. Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ)

Cơ bụng của Lee Joon cũng là một thứ không thể không nhắc tới trong danh sách loạt nam thần với body lực lưỡng này

Phải chăng đây chính là một 'chàng trai xinh như hoa' đang xé áo khoe body gợi cảm

6. Daesung (BIGBANG)

Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào đặc biệt, DaeSung còn được biết đến với việc sở hữu body cũng lực lưỡng với cơ bắp và múi bụng không kém cạnh bất cứ ai.

7. Baekho (NU’EST W)

Xuất hiện đầy bất ngờ trong danh sách này chính là Baekho của Nuest khi một ngày đẹp trời anh chàng đánh up người hâm mộ với livestream trong phòng tập và đương nhiên mọi người cũng đã sớm nhận ra Baekho cũng sở hữu body lực lưỡng vạn người mê

Fan đã nhanh chóng phát hiện ra bắp tay đầy săn chắc của Baekho trong phòng tập

Và đây là cơ thể lafc nét nam tính khiến bao cô gái mê mệt của Baekho

8. Minhyuk (BTOB)

Một nam thần tượng gây bất ngờ không kém chính là MinHyuk của BTOB. Anh chàng khiến mọi người phải sửng sốt khi bất ngờ khoe từng cơ bụng hoàn hảo trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Men’s Health.

Không riêng gì cơ bụng, MinHyuk cũng sở hữu nhan sắc điển trai chuẩn 'mỹ nam'

9. Bobby (iKON)

Là một người ít khi lột áo khoe body nhưng đã không khoe thì thôi, một khi đã khoe thì xác định cơ bụng săn chắc của anh chàng 'thỏ Mỹ' nhà iKON sẽ khiến bạn chỉ muốn khóc ngất.

Không thua kém ai, Bobby cũng có full 6 múi bụng hoàn hảo và bắp tay săn chắc

10. Taecyeon (2PM)

Taecyeon có lẽ được biết đến nhiều nhất nhờ kỹ năng rap hay khả năng diễn xuất tuyệt vời, nhưng trên hết anh chàng cũng được biết đến với body cường tráng với những múi bụng và cơ bắp đầy nam tính mạnh mẽ.

11. Kim Jong Kook

Và danh sách này sẽ không thể trọn vẹn nếu như không nhắc tới 'người khổng lồ' của Running Man , Kim Jong Kook hay còn được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Turbo.

Body lực lưỡng này mà đứng 2 thì chắc chắn không ai dám đứng thứ 1

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất