Đẹp

TOP 10 sản phẩm làm trắng răng an toàn tại nhà không làm hỏng men răng

Minh Minh
Chia sẻ

Không cần đến gặp nha sĩ để làm răng sứ, bạn có thể tự chăm sóc cho hàm răng trắng khỏe nhờ những sản phẩm này.

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy nụ cười có khả năng tác động tích cực đến tâm trạng của con người, giảm mức độ căng thẳng, tăng cường hệ thống miễn dịch và thậm chí có thể giúp bạn sống lâu hơn. Hàm răng trắng bóng chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin cười nhiều hơn, đặc biệt là với người lạ.

Bạn có thể đến gặp nha sĩ để tẩy trắng nhanh chóng. Nhưng các phương pháp điều trị nhanh thường không có kết quả lâu bền. Chính vì thế mà các sản phẩm và bộ dụng cụ chăm sóc hàng ngày được nhiều người yêu thích hơn.

1. GLO Lit Kit

Thiết bị hỗ trợ Bluetooth này chính là tương lai của công cuộc làm trắng răng tại nhà. Đầu tiên, bạn tải và đồng bộ hóa ứng dụng với thiết bị để theo dõi kết quả, quan sát màu răng, tùy chỉnh mức độ chăm sóc. Sau đó, bạn bôi gel lên răng, bật trong ống ngậm, ánh sáng LED và nhiệt sẽ từ từ làm răng trắng lên. Giá: $199 (4,643,765 VNĐ).

2. Pearly Girl Vegan Teeth Whitening Pen

Cây bút cầm tay này sử dụng canxi thuần chay dạng gel giúp rửa trôi các vết vàng trên răng của bạn. Bạn chỉ cần vặn bút, chải lên răng, giữ dáng miệng cười 30 trước khi ngậm miệng lại. Tránh ăn hoặc uống trong 15 phút để răng của bạn hấp thụ hoàn toàn sản phẩm. Bạn nên dùng Pearly Girl Vegan Teeth Whitening Pen bốn lần một ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Giá: $22 (513,381 VNĐ).

3. Dust Whitening Paste Booster

Bạn có thể yên tâm trộn Dust Whitening Paste Booster với kem đánh răng bởi cô nàng Kendall Jenner cũng làm như vậy. Loại bột này được làm thuần chay từ đất sét cao lanh và bentonite, chúng hoạt động như một chiếc máy đánh bóng giúp loại bỏ sự ô vàng và tăng cường độ sáng. Bạn nên đánh răng với bột (trộn vào kem đánh răng) hai lần một tuần. Giá: $14,99 (349,799 VNĐ).

4. Optic White At Home Teeth Whitening Kit

Bạn chỉ cần chăm sóc răng 10 phút mỗi ngày là sẽ có hàm răng trắng trẻo sau 10 ngày. Bộ sản phẩm đơn giản này có ống ngậm thoải mái được trang bị công nghệ LED Blue Light, giúp loại bỏ vết bẩn bằng sức mạnh của hydro peroxide. Colgate cũng giới thiệu rằng các thành phần của Optic White At Home Teeth Whitening Kit an toàn cho men răng nên các bạn có răng nhạy cảm không phải lo lắng. Giá: $129 (3,010,280 VNĐ).

5. Blitzby Teeth Whitening Pen

Nếu bạn phải di chuyển thường xuyên và cần một sản phẩm chăm sóc răng tiện dụng để mang theo, Blitzby Teeth Whitening Pen chính là lựa chọn phù hợp. Khi dùng, bạn chỉ cần vặn đáy bút, áp bàn chải lên răng, đợi hai phút trước khi rửa sạch với nước. Giá: $19,99 (466,477 VNĐ).

6. Cali White Vegan Teeth Whitening Kit

Có rất nhiều người không muốn dùng các sản phẩm làm trắng răng vì lo ngại hóa chất. Bạn có thể yên tâm về Cali White Vegan Teeth Whitening Kit vì thành phần của nó hoàn toàn hữu cơ. Giá: $35,99 (839,845 VNĐ).

7. Professional Whitening Toothpaste

Chắc chắn không có ai lười biếng khi biết chỉ cần đánh răng hàng ngày cũng đủ làm răng trắng lên. Lưu ý nhỏ khi đánh răng là bạn không được chà ngang. Đánh răng theo chiều ngang là một trong những nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý về răng như viêm nướu, mòn chân răng. Giá: $21 (490,046 VNĐ).

8. 2-Minute White Treatment Kit

Bạn cần làm 2 bước: súc miệng trước điều trị và bôi gel làm trắng răng. Bạn sẽ thấy răng sáng lên sau 1 tuần sử dụng, chứ không phải sau 3 ngày như trên bao bì giới thiệu. Giá: $13,99 (326,464 VNĐ).

9. 3D White Whitening Treatment Kit

Có lẽ đây là sản phẩm làm trắng răng tại nhà phổ biến nhất. Bạn chỉ cần đắp dải làm trắng lên răng, ngậm đèn chiếu ánh sáng xanh trong 60 phút rồi súc miệng. Giá: $99,99 (2,333,317 VNĐ).

10. Deluxe Home Teeth Whitening System

Để sử dụng thiết bị này, bạn chỉ cần phun gel vào miếng bảo vệ miệng silicon, ngậm trong miệng 30 phút. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là bạn dễ cắn vào miếng silicon vì phải ngậm quá lâu. Giá: $48,95 (1,142,273 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất