Trải nghiệm Samsung TV QLED 8K 2019: Những bộ phim hoạt hình đã cũ liệu có thể hiển thị tốt?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kích thước lớn, độ phân giải khủng 8K cùng công nghệ AI Upscale trên Smart TV QLED 8K từ Samsung hứa hẹn những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X sẽ lại được dịp ôn lại cực sống động.

Với những ai thuộc thế hệ Millennials thì hẳn những bộ phim hoạt hình như Doremon, Bảy Viên Ngọc Rồng, Marsupilami, … gắn liền với chiếc TV đã thành ký ức đẹp đẽ những ngày thơ ấu. Bạn nghĩ sao nếu như một ngày ngồi xem lại những bộ phim hoạt hình yêu thích ngày nào cùng mấy đứa cháu, đứa con của mình trên chiếc TV kích thước tận 65 inch, độ phân giải 8K tới từ Samsung?

 TV QLED 8K 2019

Sự pha lẫn giữa bộ phim tuổi đời đã lâu trên chiếc TV thế hệ mới như QLED 8K thực sự đem lại nhiều cảm xúc cho những ai thuộc lứa 8X, 9X mà nay đã lên chức cha/mẹ, chú/cô

Những bộ phim hoạt hình có tuổi đời lên tới hàng chục năm dù vẫn dễ dàng để chúng ta tìm kiếm xem lại trên Youtube hay nhiều trang xem phim khác nhưng vì được sản xuất đã lâu nên chất lượng của chúng khá thấp, độ phân giải tầm 360p hay 480p thôi. Nhớ ngày xưa coi trên chiếc TV mười mấy inch bé tẹo ở nhà thấy đẹp và nét cực kỳ nhưng nay thời kỳ của những chiếc TV màn hình lớn, độ phân giải lên tới tận 8K rồi thì có lẽ chúng không còn hợp để xem nữa? Không hẳn bởi tính năng AI Upscale bên trong TV QLED 8K của hãng điện tử Hàn Quốc sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy.

 TV QLED 8K 2019

Xem trên TV kích thước lớn thế này càng làm đậm thêm cảm xúc háo hức ngồi xem của ngày xưa ấy

Dù độ phân giải của hầu hết các bộ phim hoạt hình nhiều năm về trước khá thấp nhưng với bản chất là hình vẽ 2D và công nghệ AI Upscale biết cách làm nét với các đường nét cần thiết nên kết quả cho ra vẫn đủ “xịn sò” để bạn ngồi xem lại mà không lo hiện tượng các chi tiết bị gắt hay răng cưa.

 TV QLED 8K 2019

Ai còn nhớ bộ phim hoạt hình mỗi tối sau giờ cơm là lại giành TV để coi cho được này không?

 TV QLED 8K 2019

Những bộ phim hoạt hình dù sản xuất đã lâu nhưng khi xem lại trên kích thước 65 inch và độ phân giải 8K của mẫu TV đầu bảng từ Samsung không bị hiện tượng vỡ hạt vì tính năng AI Upscale giúp cải thiện chất lượng phần nào

Bên cạnh AI Upscale giúp cải thiện chất lượng hình ảnh khi trình chiếu trên màn hình độ phân giải khủng 8K, mẫu TV đầu bảng của Samsung có kích thước lớn từ 65 inch tới tận 98 inch rõ ràng là một trải nghiệm choáng ngợp, hấp dẫn hơn nhiều so với ký ức về chiếc TV thời thơ ấu của nhiều người.

 TV QLED 8K 2019

Trải nghiệm thực tế cho thấy bộ phim hoạt hình đình đám này được thể hiện rất tốt, chi tiết.

Rõ ràng, với công nghệ AI Upscale trên TV QLED 8K thì dù những bộ phim đã cũ thế nào vẫn được thể hiện một cách tốt và chi tiết, độ nét cao. Đồng thời với kích thước màn hình lớn sẽ mang đến một trải nghiệm nghe - nhìn tốt hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất