Hướng dẫn cập nhật biểu tượng trái tim rung rinh trên Facebook Messenger

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu bạn muốn thả tim kiểu mới cho bạn bè và người thân của mình, bạn chỉ cần thực theo thao tác cực kỳ đơn giản dưới đây.

Cách đây vài ngày, biểu tượng cảm xúc mới của Facebook đã 'cập bến' Việt Nam với tên gọi cực ngọt: Thương thương! Biểu tượng cảm xúc này còn được biết là Care (quan tâm) - thể hiện một khuôn mặt đang ôm một trái tim, nhằm giúp mọi người cảm thấy được kết nối và quan tâm trong mùa dịch.

Với Facebook, biểu tượng cảm xúc mới có hình dạng khuôn mặt tròn màu vàng ôm một trái tim nhỏ, trên Messenger là biểu tượng trái tim rung màu tím.

Người dùng Facebook trên điện thoại và máy tính có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc “Thương thương” trên các bài đăng, bình luận, video và hình ảnh, tương tự như 6 biểu tượng cảm xúc đặc trưng của mạng xã hội này bao gồm thích, yêu, vui vẻ, bất ngờ, buồn bã hay giận dữ.

Với nền tảng Messenger, biểu tượng cảm xúc mới mà Facebook vừa ra mắt là trái tim rung màu tím. Biểu tượng này sẽ thay thế biểu tượng trái tim hồng cổ điển.

Biểu tượng trái tim rung rinh này sẽ thay thế biểu tượng trái tim hồng cổ điển.

Trong trường hợp bạn muốn thả tim kiểu mới cho bạn bè và người thân của mình, bạn chỉ cần thực theo thao tác cực kỳ đơn giản dưới đây.

Bước 1: Đầu tiên, các bạn hãy cập nhật ứng dụng Facebook Messenger lên phiên bản mới nhất.

Bước 2: Sau khi đã cập nhật hoàn tất, bạn vào một đoạn trò chuyện bất kì và nhấn giữ một câu hội thoại để “thả tim”.

Khi các biểu tượng cảm xúc hiện ra, bạn nhất giữ vào biểu tượng trái tim cũ tầm 3 giây. (Nguồn: Arjey Tampis)

Sau khi các biểu tượng cảm xúc hiện ra, bạn nhất giữ vào biểu tượng trái tim cũ tầm 3 giây. Lúc này ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn cập nhật lên biểu tượng trái tim mới hay không, bạn chỉ cần xác nhận được là xong!

Ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn cập nhật lên biểu tượng trái tim mới hay không, bạn hãy nhấn đồng ý. (Nguồn: Arjey Tampis)

Nếu muốn thay đổi lại trái tim cũ bạn chỉ cần làm thao tác giống lúc nãy.

Trong trường hợp bạn đã cập nhật ứng dụng nhưng vẫn chưa có biểu tượng mới này, bạn hãy chờ đợi thêm một vài ngày nữa để Facebook tiến hành cập nhật qua hệ thống.

Ngoài ra, Facebook còn tung ra bộ sticker “Sát cánh bên nhau” trên cả Facebook và Messenger. Bạn có thể tải về bộ sticker tại Cửa hàng nhãn dán!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất