Hướng dẫn tạo ảnh đại diện đeo khẩu trang, cùng nhau đồng lòng chống dịch Covid-19

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đeo khẩu trang cho ảnh đại diện của mình để nhắc nhở bản thân, cũng như những người xung quanh tự bảo vệ mình trong mùa dịch Covid-19!

Kể từ khi dịch bệnh nguy hiểm Covid-19 bùng phát và lây lan đến 208 quốc gia và vùng khu vực, nhiều tổ chức y tế trên thế giới trong đó có Bộ Y tế Việt Nam đã luôn đưa ra những cảnh báo và cách phòng, chống căn bệnh này. Đặc biệt, khuyến cáo đeo khẩu trang là một trong những hành động tuy rất đơn giản nhưng hiệu quả phòng bệnh lại rất cao.

Nhằm kêu gọi mọi người mang khẩu trang trong mùa dịch, bộ 3 lập trình viên gồm Weiwei, Jess, và Will của tinyfactories đã phát triển một công cụ cho phép người dùng trên toàn thế giới tạo ảnh đại diện (avatar) đeo khẩu trang, nêu cao tinh thần đồng lòng chống dịch Covid-19.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đeo khẩu trang cho ảnh đại diện của mình để nhắc nhở bản thân, cũng như những người xung quanh tự bảo vệ mình trong mùa dịch!

Bước 1:

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang chủ của Social Distancing Works ( https://socialdistancing.works/ ). Tại đây, bạn nhấn vào tuỳ chọn màu xanh “Upload Profile Pic” để tải ảnh đại diện mà bạn muốn chọn đeo khẩu trang. (Lưu ý nên chọn bức ảnh vuông, nếu không kết quả trả về sẽ bị khoảng trắng)

Ví dụ, bức ảnh này của Lisa (BlackPink) có kích thước vuông 1080 x 1080.

Bước 2:

Sau khi đã tải xong ảnh đại diện mà bạn muốn lên Social Distancing Works, bạn sẽ thấy một số loại khẩu trang có sẵn trên trang web cho bạn lựa chọn để ghép vào ảnh đại diện của mình, như khẩu trang y tế hoặc khẩu trang N95.

Khi đã chọn xong loại khẩu trang muốn dùng, bạn chỉ cần chỉnh sửa kích thước và độ nghiêng của khẩu trang sao cho phù hợp với ảnh đại diện của bạn là được!

Trong trường hợp muốn xóa khẩu trang cũ để chuyển sang loại mới, bạn chỉ việc nhấn chuột vào khẩu trang đó rồi nhấn Delete là xong.

Bước 3:

Sau khi đã chỉnh sửa được bức ảnh đại diện với khẩu trang vừa ý, bạn chỉ cần nhấn “Download” phía dưới là xong!

Lưu ý: Công cụ đeo khẩu trang cho ảnh đại diện này hoàn toàn là ảo. Để bảo vệ sức khoẻ cho mình và người thân, cách tốt nhất là bạn hãy thường xuyên đeo khẩu trang để ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm virus.

Jungkook và Jimin (BTS) cũng đeo khẩu trang trong mùa dịch Covid-19.

Nam chính của Tầng Lớp Itaewon vẫn cool ngầu khi đeo khẩu trang y tế.

Nàng Mona Lisa cũng đeo khẩu trang để kêu gọi người dân toàn cầu bảo vệ mình trong mùa dịch Covid-19.

Chú mèo mũm mĩm Totoro vẫn đáng yêu khi đeo khẩu trang chống dịch.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất