Công Nghệ

Sau vlog 'thả 100 con dao' gây tranh cãi, YouTuber NTN lại bị tố câu view với video 'thả tự do 4 nút play vàng'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đoạn video "Thả nút play vàng từ trên cao xuống" của YouTuber NTN được nhiều người xem đáng giá là "vô bổ" và "mang tính chất câu view".

NTN - Nguyễn Thành Nam, là YouTuber đầu tiên của Việt Nam nhận được 4 nút Play vàng của YouTube. YouTuber này nổi tiếng nhờ những clip về những thử thách và trò đùa khác lạ gây không ít tranh cãi.

Sau nhiều vlog khó hiểu như tắm trong chậu mỳ tôm hay sử dụng 5000 ống hút nhựa để làm “ngôi nhà ống hút to nhất thế giới”, hay gần đây là vlog “Thả 100 cái dao trên cao xuống”, YouTuber này lại tiếp tục thực hiện video “Thả Nút Play Vàng Từ Trên Cao Xuống” được nhiều người xem đáng giá là “vô bổ” và “mang tính chất câu view”.

YouTuber NTN

Bốn nút vàng YouTube mà YouTuber NTN đang sở hữu.

Cụ thể, trong đoạn video mới nhất của mình, YouTuber NTN tự nhận là 'người có nhiều nút vàng nhất Việt Nam'. Để chứng minh cho câu nói này, NTN đã xếp 4 nút vàng cạnh nhau trên nên đất.

Trước khi chọn một nút vàng để thả từ trên cao, NTN đã thử buộc một chai nước ngọt vào chiếc dù và thả thử nghiệm.

Sau khi hôn tạm biệt nút play vàng, NTN tiến hành buộc dây cố định lên chiếc dù rồi thả tự do nút vàng từ tầng thượng xuống mặt đất. Tuy nhiên, kết quả là nút play vàng YouTube không hề hấn gì.

YouTuber NTN

YouTuber NTN hôn tạm biệt nút play vàng trước khi thả rơi từ sân thượng.

YouTuber NTN

Đoạn video “Thả nút play vàng từ trên cao xuống” của YouTuber NTN được nhiều người xem đáng giá là “vô bổ” và “mang tính chất câu view”.

Trên một số diễn đàn, và fanpage Facebook, dân tình hiện đang kêu gọi tẩy chay kênh YouTube của NTN vì cho rằng kênh này có chứa nội dung độc hại với người dùng. Cụ thể, vào hôm 14/11, YouTuber này đã đăng tải một video thực hiện hành động “thả 100 con dao từ trên cao xuống đất”.

Video nguy hiểm này được thực hiện một cách sơ sài. Đồng thời, YouTuber NTN cũng không bật chế độ hạn chế độ tuổi cũng như không cảnh báo bất cứ điều gì trong video.

Ngay sau khi ảnh chụp màn hình đoạn vlog được đăng tải, nhiều hội nhóm đã kêu gọi báo cáo video của kênh NTN để ngăn chặn ảnh hưởng tiêu cực tới người xem đa phần ở lứa tuổi chưa thành niên.

Video thực hiện hành động “thả 100 con dao từ trên cao xuống đất” của NTN gây không ít tranh cãi.

NTN tên thật là Nguyễn Thành Nam, là người đầu tiên của Việt Nam nhận được 4 nút Play vàng của YouTube. NTN nổi tiếng nhờ những clip về những thử thách và trò đùa khác lạ. Hiện NTN đang sở hữu cho mình 4 kênh YouTube đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký theo dõi: Kênh Monster NTN, kênh NTN Vlogs, kênh Funny Game và kênh NTN.

Vào năm 2016, NTN đã làm và cho đăng tải một clip troll “IS đánh bom” giống như ở bên nước ngoài và đã bị công an triệu tập với lý do gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng an ninh trật tự.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất