Công Nghệ

Xe sang Trấn Thành thường dùng để đưa đón Hari Won giá bao nhiêu tiền?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đố bạn biết cặp đôi lầy lội của showbiz Việt này đang dùng mẫu xe nào?

Là một trong những cây hài hàng đầu Việt Nam với cát-xê cao ngất ngưởng, Trấn Thành cũng làm nhiều người ghen tị với cuộc sống hạnh phúc bên cô nàng Hàn Quốc Hari Won. Thực tế, cuộc sống của một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt này luôn được nhiều người quan tâm. Vậy bạn đã từng bao giờ thắc mắc Trấn Thành lái xe gì và thường dùng xe gì để đưa đón Hari Won chưa? Câu trả lời là cặp đôi này đang dùng một chiếc Mercedes-Benz S400L.

Chiếc Mercedes trắng này thường được Trấn Thành dùng để đưa đón Hari Won,

Chiếc xe mà Trấn Thành sử dụng có ngoại thất màu trắng. Xe được trang bị động cơ V60 3,0L tăng áp cho công suốt tối đa 333 mã lực, mô-men xoắn cực đại 480 Nm cùng với đố là hợp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC và hệ dẫn động bốn bánh 4MATIC. Chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ 0 km/h tới 100 km/h chỉ trong 6,1 giây trước khi đạt đến tốc độ tối đa 250 km/h. Chiếc S400L cũng được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu tốn khoảng 12,6L xăng trên 100 km đường hỗn hợp.

Hình ảnh chiếc xe này cũng từng xuất hiện trong hôn lễ của hai người.

Về ngoại thất, Mercedes-Benz S400L có thiết kế được đánh giá là cực kì liền mạch và ăn khớp. Người ta khó có thể tìm thấy một chi tiết thừa nào trên chiếc xe này. Có thể bạn cũng sẽ bất ngờ khi biết dòng Mercedes-Benz S-Class là dòng xe đầu tiên trên thế giới chỉ sử dụng đèn LED cho toàn bộ hệ thống chiếu sáng rên xe.

Chiếc xe của Trấn Thành được cho là có giá khoản 3,7 tỷ đồng đến 4 tỷ đồng ở thời điểm anh mua nó. Trước đó, Trấn Thành từng sử dụng chiếc Sienna của Toyota.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất