Công Nghệ

Xe sang 10 tỷ của John Tuấn Nguyễn gây chú ý trong lễ đính hôn của Lan Khuê

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Chiếc xe mà John Tuấn Nguyễn sử dụng để đón Lan Khuê trong lễ đính hôn mang thương hiệu Bentley.

Ngoài đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương, lễ đính hôn bất ngờ của Lan Khuê cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn diễn ra vào sáng nay (24/09) cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Bên cạnh cặp trai tài - gái sắc, giới mộ điều còn để ý tới lễ cưới của Hoa khôi Áo dài 2014 bởi sự xuất hiện của rất nhiều chiếc xe sang, trong đó đáng chú ý nhất có lẽ là chiếc xe hiệu Bentley trị giá trên dưới 10 tỷ đồng mà đích thân doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã dùng để tới đón Lan Khuê.

John Tuấn Nguyễn rạng rỡ bên cạnh chiếc Bentley Flying Spur siêu sang.

Chiếc xe có giá trên dưới 10 tỷ này được trang bị động cơ 6.0 W12 tăng áp kép, cho công suất tối đa 616 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Mặc dù có trọng lượng nặng gần 2,5 tấn nhưng thực tế thì chiếc xe của Bentley này có thể tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h chỉ trong vỏn vẹn 4,3 giây. Ngoài vẻ ngoài sang trọng, nam tính và cứng cáp, chiếc Bentley Flying Spur còn được đánh giá cao nhờ không gian bên trong thân xe rộng rãi cùng nhiều điểm nhấn về nội thất cao cấp. Đây là mẫu xe được khá nhiều doanh nhân yêu thích.

Lan Khuê bên trong chiếc Bentley.

Trong vài năm trở lại đây, những chiếc xe sang thường xuyên xuất hiện trong đám cưới trong giới showbiz và thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Là một doanh nhân có tiếng, không chỉ chiếc xe đưa rước Lan Khuê của John Tuấn Nguyễn thuộc hàng xe sang mà rất nhiều vị khách đến với buổi lễ này cũng mang theo những chiếc xe bạc tỷ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất