Xế cổ rapper Binz vừa tậu có gì đặc biệt mà lại có giá đến 1 tỷ đồng?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc xế cổ mà Binz vừa tậu là Mercury Cougar XR-7 đời 1967, một mẫu xe thuộc dạng hiếm ở Việt Nam.

Binz (tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan) là một trong những nam ca sĩ / rapper đình đám tại Việt Nam thời điểm hiện tại, anh sở hữu hàng loạt các ca khúc được ưa chuộng như They Said, SoFar, Gene,…

Mới đây, nam rapper sinh năm 1988 này đã khiến không ít người bất ngờ khi khoe chiếc xế cổ vừa mới tậu của mình trên Facebook và Instagram.

Binz

“Dành dụm và tìm kiếm bao lâu, sau bao khó khăn cũng lấy được em về,” Binz chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo tìm hiểu, chiếc xế cổ mà Binz vừa tậu là Mercury Cougar XR-7 đời 1967, một mẫu xe thuộc dạng hiếm ở Việt Nam. Chiếc coupe này thuộc thế hệ đầu tiên (1967 - 1970) và được sản xuất chỉ dành cho thị trường Mỹ, chiếc xe cổ 2 cửa này còn được bầu chọn là mẫu xe tốt nhất của năm 1967 (Car of The Year) bởi tạp chí Motor Trend.

Binz

Chiếc xe của Binz vừa tậu sở hữu ngoại thất màu đỏ bắt mắt. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu bằng hợp kim màu sáng.

Binz

Nội thất bọc da màu đen cùng các chi tiết ốp gỗ sang trong như bảng táp lô, khu vực thiết bị trung tâm. Thảm lót sàn bằng nhung màu đen được lót thêm một tấm để chân bằng da màu kem sáng.

Binz

Xe được trang bị động cơ V8. Hiện chưa rõ chiếc của Binz sử dụng loại máy cụ thể nào. Mẫu xe này có các tuỳ chọn động cơ 4,7 lít, 6,4 lít, 4,9 lít, 5,8 lít và 7 lít. Loại mạnh nhất có công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 597 Nm. Hộp số tự động 4 cấp.

Binz

Giá bán của Cougar vào thời điểm được ra mắt ở Mỹ là khoảng 2.900 Đô la Mỹ, và có thể được bán với giá lên đến gần 50.000 Đô la ở thời điểm hiện tại. Theo một số tin đồn, Binz đã chi khoảng 1 tỷ đồng để mua chiếc xế cổ này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất