Công Nghệ

Xạ thủ GunPow cùng xây chung cư tình yêu

T.H
Chia sẻ

Với tính năng mới nhất của GunPow, game bắn súng tọa độ trên mobile sẽ mang lại cho các game thủ nhiều hứng thú hơn. Hãy cùng thử xem GunPow có gì mới nhé!

Sau khi “trình làng” tại thị trường Việt Nam, GunPow - game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ mới đã cho ra mắt nhiều tính năng hấp dẫn như Sư đồ, Phó bản vợ chồng, Tu luyện, Cầu phúc, Công hội… Những tính năng này của GunPow vô cùng cuốn hút người chơi.

Với phương châm ngày càng đổi mới và có nhiều bước đột phá, mới đây, GunPow vừa cho ra mắt một tính năng mới khiến các Xạ thủ hào hứng chờ đợi - tính năng Gia Viên. Theo đó, các Xạ thủ đạt cấp 25 trở lên có thể dùng Bản Vẽ Chung Cư Tình Yêu mua tại Cửa Hàng để tiến hành mở Gia Viên tại giao diện sảnh chính.

Nguyên liệu chính của Gia Viên là Đá Lạ và Nước Thánh. Người chơi có thể thu thập 2 nguyên liệu này từ các công trình tương ứng hoặc mua bằng Kim Cương.

Một hoạt động khá đặc biệt trong tính năng Gia Viên được GunPow cập nhật là việc người chơi có thể Nuôi thú cưng để nhận Trứng Thú Cưng, Thuốc Tăng Sao Thú Cưng và Thám Hiểm để nhận các vật phẩm quý. Ngoài ra, các Xạ thủ có thể sắp xếp, xây dựng Gia Viên theo ý thích của mình.

GunPow là game bắn súng tọa độ đầu tiên sở hữu tính năng Gia Viên, tổ ấm này được đánh giá là “nơi an nhàn” của các Xạ thủ sau những giờ ở Đấu trường căng thẳng. Một trong những điểm khiến người chơi thích thú là việc cấp Gia Viên càng cao thì Lực chiến dành cho nhân vật càng mạnh.

Ngoài ra, hàng tuần hệ thống sẽ xếp hạng Gia Viên và gửi quà qua thư cho nhân vật đạt hạng tương ứng. Nhìn chung với tính năng mới này, GunPow đánh dấu một chặng đường mới: thăng hoa hơn, bùng nổ hơn, quyết liệt hơn tại thị trường game Việt. Đừng bỏ qua các tính năng hấp dẫn này các Xạ thủ nhé.

Được kỳ vọng sẽ đưa dòng game bắn súng tọa độ sang trang sử mới nhờ gameplay đột phá, GunPow đang tạo được những hiệu ứng rất tích cực đối với cộng đồng game thủ Việt.

Là “kẻ đến sau” tại thị trường nhiều tiềm năng như Việt Nam, GunPow xuất hiện với nhiều cải tiến mang tính đột phá. Chế độ chơi đa dạng, hệ thống Pet, khả năng bắn kéo thả… nhưng quan trọng hơn hết, chi tiết đang khiến trò chơi trở nên đáng chú ý chính là sân chơi của GunPow rất đa dạng, đầy thách thức, đầy hấp dẫn khiến người dùng không thể rời mắt và càng tăng hứng thú.

GunPow ngày càng chứng minh cho người dùng thấy được không chỉ có khả năng tốt nhất trên “sân khấu” game bắn súng tọa độ mà còn cung cấp cho người chơi nhiều trải nghiệm mới.

Các bạn có thể tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất tại:

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Fanpage GunPow: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

GunPow là game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ mới được phát hành bởi VNG với lối chơi cực kỳ vui và hấp dẫn. Nếu gunners đã từng mê mẩn trào lưu bắn gà huyền thoại, thì săn “Gà” trên GunPow sẽ mang đến cho 1 trải nghiệm game mới mẻ và chân thật nhất cùng với việc sở hữu hệ thống hơn 100 loại súng, bom, vũ khí độc lạ cực chất kèm theo hiệu ứng tấn công đẹp mắt, sống động.

Điểm đặc biệt của GunPow mà bạn không thể bỏ qua là thao tác chơi vô cùng đơn giản, chỉ việc kéo - thả, người chơi không bị áp đặt trong bất kì khuôn khổ nào mà thoải mái xả súng, đặt bom so với các thể săn Gà hiện tại, đi kèm với hệ thống Thú cưỡi vô cùng dễ thương và hữu ích cùng với dàn Pet siêu ngầu sẽ là trợ thủ đắc lực trong quá trình trải nghiệm game bắn súng tọa độ mobile.

Tham gia GunPow, teen có thể “Bắn tẹt ga - PK tẹt khói” cùng bạn bè của mình, thỏa sức thể hiện cá tính cùng những set thời trang siêu ngầu và sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất