'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ rót tiền tỷ độ xế khủng Porsche Cayenne

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ông Đặng Lê Nguyên vũ phải chấp nhận hy sinh phần tai nguyên bản của siêu xe Porsche Cayenne để độ thêm chi tiết ống thở.

Mới đây, chiếc siêu xe Porsche Cayenne Turbo của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ được bắt gặp mang đi độ. Đây là chiếc Cayenne thứ 4 của vị đại gia cà phê được bắt gặp độ “khủng”.

 siêu xe Porsche Cayenne của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Để lắp được ống thở Safari, ông Đặng Lê Nguyên vũ phải chấp nhận hy sinh phần tai nguyên bản của siêu xe Porsche Cayenne. (Ảnh: Autopro)

Điều khiến dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khác với những siêu xe của các đại gia khác là sự táo bạo khi dám “phá” xe để độ ống thở Safari. Theo đó, để lắp được bộ phận này, chiếc xe phải hy sinh phần tai nguyên bản, chịu cắt gọt. Trước đó, những chiếc xe sang Land Rover và Bentley của ông Vũ cũng được lắp loại ống thở tương tự.

Để phục vụ offroad (lái xe đi đường địa hình xấu như đèo đốc, đường ghồ ghề, đồi cát,…), siêu xe Porsche Cayenne Turbo còn được độ thêm phần cản trước và sau. Khác với bộ đôi Cayenne đời đầu trong cùng bộ sưu tập, chiếc xe này giữ nguyên cản nguyên bản và lắp tấm chắn rời bên ngoài.

 siêu xe Porsche Cayenne của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Siêu xe Porsche Cayenne Turbo còn được độ thêm phần cản trước và sau. (Ảnh: Autopro)

Cuối năm 2018, siêu xe Porsche Cayenne Turbo S, đời 2008 cũng từng được ông trùm cà phê độ lại nhiều chi tiết. Màu ngoại thất xe được chuyển thành xanh rêu kiểu nhà binh, bộ vành 20 inch đa chấu cũng được sơn lại màu xanh, vành phụ gắn phía sau được thiết kế lại.

Ông Vũ nổi tiếng trong giới chơi xe về những bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ, nhưng nếu như với Cường Đô-la, Minh Nhựa…, mua siêu xe chỉ là thú chơi thì với ông Vũ, đó lại là kế hoạch gắn với triết lý kinh doanh.

Hôm 13/8/2018, trong buổi gặp mặt hiếm hoi với báo chí, ông cho biết, siêu xe rất đắt tiền, niềm vui này chỉ dành cho những người thực sự giàu có mới có thể sở hữu, vì thế, mua siêu xe và dùng những chiếc xe ấy để làm hoạt động marketing sẽ được nhiều người chú ý và biết đến. Hơn thế, những chiếc xe này đều là tài sản của Trung Nguyên nên vẫn còn đó.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất