Công Nghệ

VTV xác nhận có bản quyền trận đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là trận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra trên sân khách vào ngày 15 tháng 10 tới.

Nếu như 4 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà đã được Next Media mua trọn vẹn bản quyền phát sóng, “số phận” những trận đấu còn lại của thầy trò ông Park Hang Seo vẫn còn được bỏ ngỏ. Song mới đây, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) chính thức xác nhận đã đàm phán và mua thành công bản quyền phát sóng chính thức trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam tại Sân vận động Bung Karno, Jakarta, Indonesia. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/10/2019.

Đội tuyển Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm dưới thời ông Park Hang Seo.

Được biết, Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này trên kênh sóng VTV6. Với gói bản quyền nói trên, VTV được quyền độc quyền truyền hình trên mặt đấy, cáp, vệ tinh, IPTV và radio tại lãnh thổ Việt Nam cùng như trình chiếu công cộng. Dù vậy, VTV không được độc quyền trên lãnh thổ Việt Nam về quyền phát trên di động và Internet, bao gồm OTT.

Trong vài năm trở lại đây, câu chuyện về bản quyền phát sóng các sự kiện thể thao, đặc biệt là nội dung bóng đá nam, nhận được nhiều sự quan tâm. Tinh thần hâm mộ khổng lồ được người yêu bóng đá Việt Nam truyền tải tới cho thầy trò ông Park Hang Seo đã khiến nhiều đơn vị tổ chức các giải đấu bóng đá có đội tuyển Việt Nam thi đấu được dịp “hét giá” bản quyền phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất