Công Nghệ

Volkswagen tạm biệt dòng xe ‘con bọ’ Beetle bằng quảng cáo xúc động

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong tương lai, Volkswagen sẽ hướng đến những dòng xe điện trong bối cảnh thị trường chuyển dịch.

Volkswagen mới đây đã nói lời tạm biệt với dòng xe “con bọ” huyền thoại của mình Beetle bằng một chiến dịch quảng cáo mang tên gọi “The Last Mile” (tạm dịch: Dặm đường cuối cùng). Dòng xe Beetle theo đó đã chính thức dừng sản xuất từ năm nay.

Volkswagen Beetle là một trong những dòng xe biểu tượng nhất của thương hiệu này. (Ảnh: LATimes)

Được biết, chiến dịch quảng cáo này đã được bắt đầu khởi động tử hôm thứ 3 (31/12). Nó bao gồm một đoạn phim hoạt hình ngắn với nhạc nền là ca khúc “Let It Be” của The Beatles song dưới sự thể hiện của Pro Musica Youth Chorus. Đoạn phim dài 90 giây được thực hiện bởi huyền thoại quảng cáo Johannes Leonardo này sẽ được trình chiếu trên kênh ABC và CNN.

Đoạn quảng cáo “The Last Mile”. (Video: Volkswagen)

Vào năm 2018, Volkswagen cho biết sẽ tạm dừng dòng xe compact Beetle vào năm 2019 trong bối cảnh hãng xe này đang hướng tới tương lai bằng sản xuất xe điện đại chúng. Hồi tháng 1, Volkswagen nói sẽ phát triển xe điện tại nhà máy của mình ở Chattanooga, Tennessee. Chiếc xe Beetle cuối cùng của Volkswagen đã được xuất xưởng từ tháng 7 trong một nhà máy ở Mexico. Thời điểm đó, Volkswagen nói rằng chiếc xe cuối cùng này sẽ được bán trên Amazon để thể hiện quan điểm hướng tới tương lai của thương hiệu xe này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất