Công Nghệ

Với Realme 6/6 Pro biết đâu bạn sẽ nổi tiếng sau mùa Cô-Vy

T.H
Chia sẻ

Thực hiện chỉ thị của Chính Phủ, chúng ta sẽ cách ly và giãn cách xã hội để bảo vệ bản thân và cộng đồng. Tuy nhiên, để vừa làm công dân gương mẫu, vừa có được sự vui vẻ, mạnh khoẻ vượt qua đợt dịch này thì bạn hãy tận dụng chính chiếc smartphone yêu dấu của mình với các hoạt động dưới đây.

Đọc sách, xem phim, lướt web “đã mắt”

Đây có lẽ là hoạt động thường ngày với nhiều bạn, và ở thời điểm hiện tại thì không thể không trải qua.

Với Realme 6/6 Pro, bạn sẽ được nâng tầm trải nghiệm nhờ màn hình kích thước 6,5 inch độ phân giải chuẩn chỉnh Full HD+ cùng tần số quét 90 Hz. Không gian hiển thị rộng rãi, hình ảnh mượt mà đủ để bạn tận hưởng các series đình đám, các video mới cóng.

Màn hình tần số quét cao 90 Hz giúp các tác vụ như lướt web, mạng xã hội, đọc truyện cũng thú vị không kém bởi bạn dễ dàng cảm nhận được độ mượt mà trong từng thao tác vuốt, cuộn trang. Kết hợp thêm với chế độ Chăm Sóc Mắt tích hợp trong Realme UI để bảo vệ chính bạn.

Sáng tạo không chán với bộ 4 camera

Chụp ảnh chắc chắn là hoạt động có thể “giải trí” tại gia mùa dịch. Với bộ 4 camera sau của Realme 6/6 Pro, bạn có thể sáng tạo rất nhiều kiểu chụp hút like.

Bộ đôi smartphone Realme mới cùng có cụm camera chính 64 MP + camera góc siêu rộng 8 MP + camera macro 2 MP, dư sức cho bạn “sống ảo” và biết đâu bạn tạo ra nhiều ảnh hot.

Riêng Realme 6 có camera đơn sắc 2 MP để chụp ảnh chân dung, còn Realme 6 Pro có ống kính tele zoom 20x nên bạn đứng xa chủ thể trên 2m vẫn chụp được.

Những thứ quanh nhà như hoa lá, đồ vật xinh xinh cho tới cả món đồ ăn cũng đều có thể là chủ thể để bạn trổ tài nhiếp ảnh cùng Realme 6 series.

Nhớ tận dụng ngay camera macro của Realme 6 để có bức ảnh “nghệ” thế này.

Tận hưởng các kiểu video

Mùa dịch này chứng kiến sự lên ngôi của các nền tảng video. Nếu muốn vui, bạn có thể xem các nội dung trên Youtube, Tiktok.

Còn nếu biết một chút về dựng video, và diễn được, thì bạn hãy dùng camera “chất lừ” của Realme 6 series để ghi lại những thước phim thú vị cho story trên Facebook, Instagram thêm sinh động, hoặc biết đâu bạn sẽ tạo được những video “hot” hay trở thành Youtuber, Tiktoker mới.

Thử làm vlog, streamer tại nhà biết đâu bạn lại nổi tiếng.

Realme 6 series có hàng loạt tính năng quay video như tua nhanh thời gian (timelapse), quay siêu chậm (slow motion), cho tới thiếu sáng nhờ camera chính 64 MP có khẩu độ lớn F/1.8, nâng cao “tay nghề” của bản thân hoặc giúp bạn tìm thấy “chân ái” của mình.

Thể dục thể thao tại nhà

Ngoài giải trí thì hoạt động duy trì vóc dáng, thể lực là quan trọng. Với màn hình của Realme 6 series, bạn dễ dàng vừa xem những video hướng dẫn tập luyện vừa tự thực hành tại nhà. Còn nếu bạn là dân chuyên gym thì có thể quay video hướng dẫn lại người khác tập luyện và share

Chiến game thoải mái

Chơi game trong lúc ở nhà tránh dịch là việc nhiều người chọn trải nghiệm bởi game trên mobile giờ vừa nhiều vừa hấp dẫn.

Các cái tên như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Asphalt 8|9, Free Fire, Auto Chess, … đều là những cái tên “quốc dân” với những game thủ mobile trước giờ.

Trên hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay - Android, các tựa game từ offline đến online, giải trí vui vẻ hay chơi chuyên nghiệp đều đủ cả.

Để có trải nghiệm mượt mà cùng đồ họa đẹp, cần có smartphone cấu hình “chuẩn game”. Realme 6/6 Pro sẽ là lựa chọn đáng quan tâm với mức giá dễ chịu từ 5.990.000 - 7.990.000 đồng.

Realme 6 trang bị vi xử lý MediaTek G90T, nhân đồ họa Mali G76, trong khi Realme 6 Pro trang bị chip Snapdragon 720G và Adreno 618 mang đến sức mạnh để bạn thoải mái chơi các tựa game phổ biến hiện nay ở mức đồ họa từ trung bình đến cao nhất.

Không chỉ có phần cứng mạnh mẽ, Realme 6/6 Pro còn có thêm ứng dụng Không Gian Trò Chơi để quản lý game cũng tối ưu sức mạnh của máy.

Màn hình IPS Full HD+ tần số quét 90 Hz của Realme 6 series cũng giúp bạn có những trải nghiệm mượt mà trong các pha combat, tiết tấu nhanh mà màn hình 60 Hz truyền thống không hề có được.

Giải trí từ a-z, học tập, làm việc, TDTT ở nhà mùa “cô Vy” hay sáng tạo nội dung với smartphone như Realme 6/6 Pro là điều cực thú vị dành cho các bạn. Bộ đôi Realme 6 và 6 Pro đang bán tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Thông tin sản phẩm: https://realmemobile.vn/realme-6-series/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất