Công Nghệ

Vivo V17 Pro ra mắt tại Việt Nam: 6 camera, màn hình không viền cùng camera selfie trượt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Vivo vừa giới thiệu mẫu smartphone V17 Pro tại Việt Nam. Thiết bị sở hữu hệ thống 4 camera sau, màn hình tràn viền, giá 10 triệu đồng.

Vivo V17 Pro

Sau khi ra mắt chiếc smartphone có thiết kế màn hình thác nước là Nex 3, Vivo tiếp tục ra mắt thêm một chiếc smartphone tầm trung có tên V17 Pro, trang bị hệ thống 4 camera sau, màn hình tràn viền, giá 10 triệu đồng.

Vivo V17 Pro

Vivo V17 Pro gây ấn tượng khi trang bị 6 camera (2 camera selfie + 4 camera sau) trong đó có camera selfie kép “thò thut” góc siêu rộng. Bằng sự kết hợp của một camera selfie chính 32MP và camera góc siêu rộng 8MP cho góc chụp lên đến 105 độ, Vivo V17 Pro mang đến sự linh hoạt trong nhiều tình huống selfie, từ cá nhân cho đến nhóm đông người.

Vivo V17 Pro

Bên cạnh đó, Vivo V17 Pro còn được tích hợp AI Beauty, có khả năng tự động nhận diện và làm đẹp dựa vào các thuật toán thông minh; Tính năng gợi ý cách tạo dáng; Tính năng “Selfie Ban Đêm” và “Hiệu Ứng Ánh Trăng” hỗ trợ ánh sáng khi chụp ảnh trong môi trường tối, cũng như bù sáng, tạo góc cạnh hơn trên gương mặt chủ thể.

Vivo V17 Pro

Ở mặt lưng của Vivo V17 Pro là bộ tứ camera sau tích hợp AI, trong đó gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP 120 độ, camera xóa phông 2MP và camera chụp siêu cận 2MP với tiêu cự lấy nét chỉ 4cm. Bộ tứ camera trên V17 Pro giúp người dùng có thể chụp ảnh trong nhiều tình huống hơn.

Vivo V17 Pro

Về thiết kế, máy sở hữu màn hình tràn viền với kích thước 6,44 inch, độ phân giải Full HD+ cùng cảm biến vân tay dưới màn hình. Mặt kính cong cạnh 3D giúp cho việc cầm nắm dễ dàng hơn cùng 2 tùy chọn màu Đen Kỵ Sĩ và Trắng Nữ Hoàng.

Vivo V17 Pro

Về cấu hình, Vivo V17 Prođược trang bị RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm tốt. Bộ nhớ trong 128GB cho phép lưu trữ, cài đặt được nhiều ứng dụng, game, hình ảnh hơn. Và vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675 AIE tám nhân thế hệ mới đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Vivo V17 Pro

Ngoài ra, Vivo V17 Pro còn mang tích hợp các tính năng hỗ trợ người dùng như: Tính năng hỗ trợ game thủ như Ultra Game Mode, công nghệ Multi-Turbo hỗ trợ tăng tốc hệ thống, Game Center giúp người chơi kiểm tra nhanh hiệu năng của máy, và tính năng Thay Đổi Giọng Nói giúp người chơi “ngụy trang” bằng 6 kiểu giọng nói khác nhau.

Vivo V17 Pro

Cuối cùng, Vivo V17 Pro còn được hỗ trợ công nghệ sạc kép siêu nhanh 18W thông qua cổng USB-Type C.

Vivo V17 Pro

Vivo V17 Pro sẽ được bán ra với 2 tùy chọn màu sắc gồm đen và trắng với giá bán 9,99 triệu đồng, mở bán từ 12/10.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất