Công Nghệ

Vivo ra mắt smartphone 'tân binh' tầm trung có 6 camera tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Điểm nhấn của Vivo V19 nằm ở khả năng chụp hình của camera, ngay cả trong những điều kiện khó như thiếu sáng.

Vivo mới đây đã chính thức ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình mang tên gọi vivo V19 tại thị trường Việt Nam. Là thiết bị kế nhiệm dòng V15 và V17 Pro, vivo V19 sẽ lên kệ với giá 8,99 triệu đồng và nằm ở phân khúc tầm trung.

Vivo V19 có thiết kế với mặt lưng tráng kính Gorilla Glass 6 vát cong 3D. Máy có hai bản màu Đen và Bạc.

Ở tầm giá này, điểm nhấn lớn nhất của vivo V19 nằm ở cụm camera trước bao gồm camera chính 32 MP và camera góc siêu rộng 8 MP. Nhờ đó, người dùng có thể chụp được những tấm hình selfie với góc rộng lên tới 105 độ kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo (AI) để xử lý hiện tượng méo hình không mong muốn. Bên cạnh đó, camera trước cũng có khả năng quay video chống rung, quay video chân dung làm mờ hậu cảnh và bù sáng khi chụp ảnh để tạo hiệu ứng ánh sáng như trong studio.

Điểm nhấn chính của Vivo V19 nằm ở cụm camera kép ở mặt trước…

Ở mặt lưng, vivo V19 có cụm bốn camera sau bao gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera siêu cận 2MP và camera xóa phông 2MP. Điểm cộng của cả bộ đôi camera trước và bộ tứ camera sau của vivo V19 nằm ở việc mang đến cho người dùng những tấm ảnh selfie sáng rõ, không bị các hiện tượng mờ nhòe hay nhiễu hạt nhờ kết hợp cùng lúc các thuật toán xử lý làm đẹp, khử nhiễu và nhiều mức phơi sáng khác nhau khi chụp.

Vivo V19 được trang bị màn hình 6,44 inch độ phân giải Full HD+ Super AMOLED. Máy sở hữu thiết kế với cụm camera trước được đặt ở một vết cắt nằm ở góc trên bên phải màn hình để tối ưu không gian hiển thị. Vivo V19 vận hành nhờ chip xử lý Qualcomm Snapdragon 712 tám nhân cùng với đó là RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Máy sử dụng viên pin dung lượng 4.500 mAh và được trang bị công nghệ sạc nhanh vivo 2.0 công suất 33W.

Khi lên kệ, Vivo V19 chạy Android 10 kèm giao diện Funtouch OS10.

Hệ điều hành Funtouch OS10 dựa trên Android 10 mới nhất cũng nhận được nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng trong các tác vụ hằng ngày. Nổi bật nhất chính là tính năng Multi-Turbo 3.0 bao gồm ART ++ Turbo giúp tăng tốc khởi động ứng dụng, Game Turbo tối ưu hóa điều khiển cảm ứng giúp phản hồi nhanh hơn khi người dùng tương tác chạm hoặc trượt và Center Turbo tối ưu hóa hệ thống, ổn định chỉ số FPS. Tính năng Ultra Game Mode 8.0 tạo thêm tính thuận tiện cho game thủ trong các tác vụ chụp ảnh, quay lại màn hình một cách nhanh chóng và dễ dàng để khoe chiến tích, điều chỉnh các mức rung khi chơi game để có trải nghiệm phấn khích hơn với Rung 4D.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất