Vì sao VinFast mời David Beckham đến sự kiện ra mắt xe hơi lịch sử của mình?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bên cạnh danh tiếng của nam cầu thủ điển trai, có nhiều hơn những lý do khiến David Beckham được VinFast chọn mặt gửi vàng.

Trước khi sự kiện ra mắt xe hơi VinFast chính thức diễn ra trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show 2018, thông tin úp mở về khả năng một ngôi sao đẳng cấp quốc tế sẽ xuất hiện khiến nhiều người cảm thấy cực kì hào hứng.

Cộng đồng những người quan tâm đến sự kiện ngay lập tức đưa ra nhiều dự đoán về nhân vật này và sự kiện VinFast chiều nay (giờ Việt Nam) đã gọi tên cựu cầu thủ điển trai David Beckham. Thực tế, để có sự xuất hiện của David Beckham tại sự kiện, VinFast có thể đã phải chi ra hàng triệu USD. Vậy tại sao cái tên David Beckham lại được lựa chọn?

Có nhiều hơn một lý do VinFast mới David Beckham đến lễ ra mắt sự kiện xe hơi của mình.

Hình ảnh David Beckham theo đó phù hợp với rất nhiều tiêu chí cho sự kiện này. Đầu tiên chắc chắn phải nhắc đến danh tiếng của nam cầu thủ. Tài năng và điển trai, trước khi đến với VinFast, David Beckham đã là gương mặt quảng cáo, đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Có sự tham gia của nam cầu thủ điển trai tại sự kiện có tác động tích cực đến mức độ lan truyền của sự kiện ra mắt xe hơi VinFast nói riêng và thương hiệu này nói chung, nhất là khi VinFast vẫn mới chỉ là một cái tên mới trong ngành công nghiệp xe hơi.

Bên cạnh đó, David Beckham cũng là một “tay chơi” xe có tiếng trong cộng đồng yêu xe. Sở thích này khiến hình ảnh của anh thêm phù hợp cho sự kiện ra mắt VinFast. Trong bộ sưu tập xe của anh từng có những xế hộp được xếp vào hàng siêu sang như Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe, Rolls-Royce Ghost, Bentley Continental Supersports… Một người có gout chơi xe hạng sang và chất như vâỵ mà lại xuất hiện trong lễ ra mắt một chiếc xe hơi chắc chắn sẽ giúp VinFast có thêm được những nhận định tích cực từ cộng đồng.

David Beckham là một “điểm hoà quyện” hoàn hảo của những yếu tố VinFast cần cho một gương mặt xuất hiện tại lễ ra mắt sản phẩm.

Ngoài ra, David Beckham cũng đang có một gia đình hạnh phúc và anh cũng là người cha, người chồng tuyệt vời. Mời David Beckham đến sự kiện có vẻ như cũng là một cách VinFast ngầm định vị dòng xe mới ra mắt là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình. Thực tế, trong một chia sẻ tại sự kiện, David Beckham cũng đã “ngầm” giúp VinFast truyền tải thông điệp này với người xem. Cụ thể, anh cho biết mình cũng là một người cha và có một gia đình. “Chiếc xe tôi thích phải thoải mái và hiện đại. Tôi thấy chiếc xe này có đầy đủ cả hai yếu tố đó và có cả những điểm nhấn của người Việt trong đó,” anh chia sẻ.

Rõ ràng, việc lựa chọn David Beckham của VinFast là một lựa chọn cực kì thông minh và đáng “đồng tiền bát gạo.”

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất