Công Nghệ

Vì sao nhiều người bỗng nhiên nhận được tin nhắn lạ từ Sơn Tùng M-TP?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Nhiều người thậm chí còn hào hứng khoe tin nhắn mình nhận được trên mạng xã hội.

Mới đây, nhiều người cảm thấy rất bất ngờ khi nhận được tin nhắn đến từ “M-TP” cùng nội dung “”HÃY TRAO CHO ANH!!! SON TUNG M-TP.” Điều đáng nói là tin nhắn này đến từ một số điện thoại chưa từng được lưu trong điện thoại của những người nhận được. Không ít người đã thích thú đăng ảnh chụp màn hình của tin nhắn này và khoe lên mạng xã hội trong khi đó một số người lại tỏ ra hoài nghi xem liệu đây có phải tin nhắn đến từ chính Sơn Tùng hay không.

Thực tế, những tin nhắn kiểu như trên là kết quả của dịch vụ SMS BrandName đến từ các nhà mạng. Theo đó, đây là gói dịch vụ được các nhà mạng thiết kế dành cho các doanh nghiệp thường xuyên có nhu cầu gửi tin nhắn quảng cáo hay các tin nhắn chăm sóc khách hàng tới khách hàng. Lúc này, thay vì hiển thị một số điện thoại dài và khó nhớ, các thương hiệu có thể nâng cao hình ảnh và sự chuyên nghiệp bằng cách đăng kí gói dịch vụ SMS BrandName để hiển thị tên doanh nghiệp của mình trên tin nhắn.

Với gói dịch vụ này, các nhà mạng sẽ cho phép người dùng đăng ký các tên thương hiệu để gửi tin nhắn và trong trường hợp nói trên ai đó đã sử dụng “M-TP” để đăng kí làm tên thương hiệu hiển thị. Hiện chưa rõ ai là người đứng đằng sau “trò đùa” thú vị này và làm sao họ lại có được số điện thoại của nhiều người để gửi tin nhắn. Không ít người thậm chí cho rằng đây hoàn toàn có thể là một “chiêu PR” của Sơn Tùng M-TP trong bối cảnh nam ca sỹ này đang chuẩn bị rục rịch những kế hoạch trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất