Công Nghệ

Vì sao nhiều Apple Store trên thế giới bỗng dưng 'tô đỏ' logo táo khuyết?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiên mà Apple lại thực hiện điều này một cách đồng loạt như vậy.

Apple đang kỉ niệm ngày bệnh AIDS thế giới bằng cách “tô đỏ” logo “táo khuyết” của mình ở nhiều Apple Store trên thế giới. Một số cửa hàng thì chào mừng ngày này bằng các miếng dán trang trí màu đỏ. Nhân dịp này, các cửa hàng của Apple cũng khuyến khích người dùng mua các sản phẩm mang thương hiệu (RED). Bên cạnh đó, Apple thực hiện quyên góp 1 USD cho mỗi giao dịch thực hiện thông qua Apple Pay cho tổ chức RED trong khoảng thời gian từ ngày 25 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12.

Apple có những cách rất riêng để hưởng ứng các phong trào lớn trên thế giới. Ví dụ như vào ngày vì môi trường, logo Apple sẽ đổi sang màu xanh.

Trong trường hợp bạn chưa biết, RED là một tổ chức tận dụng sức mạnh của con người và các công ty để chống lại căn bệnh AIDS. Bằng cách hợp tác với các thương hiệu lớn nhất trên thế giới, (RED) nâng cao nhận thức của cộng đồng và gây quỹ mang tên gọi Global Fund. 100% quỹ này sẽ được phục vụ cho các chương trình phòng chống HIV/ AIDS tại khu vực Châu Phi Hạ Sahara.

Ngày bệnh AIDS thế giới được khởi xướng từ năm 1988 và là một trong tám chiến dịch chính thức của tổ chức y tế thế giới WHO. Nó được tạo ra với mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng và gây quỹ. Mỗi năm, sự kiện này mang các thông điệp khác nhau. Năm nay, thông điệp được đưa ra là “Cộng đồng tạo nên sự khác biệt.”

Mời bạn đọc xem một số hình ảnh của Apple nhân dịp này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất