Công Nghệ

Vì sao giới trẻ và các gia đình săn đón ráo riết tivi thông minh QLED Q6F?

T.H
Chia sẻ

Hiện nay, xu hướng nhiều gia đình trẻ rất cầu kỳ khi chọn chiếc TV đặt trong phòng khách. Bởi ngoài hình thức đẹp, thiết kế thời thượng tối giản thì tivi phải đáp ứng đầy đủ các tính năng thông minh, nhất là chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Nhiệm vụ làm rực sáng căn phòng khách

Đa số các gia đình trẻ hiện nay đều chú trọng trong thiết kế thông minh và hài hòa của nội thất, vì vậy, không phải chiếc TV nào cũng trở nên phù hợp với yêu cầu này của các gia chủ. Ngoài việc mỏng, TV còn phải có được những yếu tố công năng, vốn sẽ giúp các gia chủ sắp xếp gọn đẹp căn phòng khách hơn, tránh dây nhợ lằng nhằng.

Hiện nay, với giá thành lý tưởng chưa đến 30 triệu cho phiên bản 49 inch, TV QLED Q6F đang được người dùng trẻ săn đón bởi những giá trị cao cấp đối với dòng TV cao cấp của Samsung.

Không cần làm gì nhiều, một chiếc TV được lựa chọn đúng sẽ giúp căn phòng khách của bạn có điểm nhấn hơn.

Đầu tiên, thiết kế 360 độ theo xu hướng tối giản của TV QLED vẫn được Q6F thừa hưởng hoàn toàn. Người dùng có thể nhìn ngắm chiếc TV QLED Q6F liền lạc từ sau ra trước mà không thể tìm thấy được một chi tiết ốc vít nào.

Lợi thế này giúp TV QLED Q6F ghi điểm trong mắt các gia chủ theo phong cách tự do, dễ dàng sắp đặt Q6F trong căn phòng khách. Bên cạnh đó, Q6F vẫn có khả năng giấu dây rất tốt khi kết hợp cùng chân đế, giúp gia chủ có thể làm gọn gàng nên đặt để TV của mình.

Khả năng đặt để của TV QLED Q6F thừa hưởng toàn bộ của đàn anh, giúp cho gia chủ tự hào.

Tính năng thông minh dễ sử dụng

TV thông minh hiện nay đã và đang đến rất gần với người dùng, nhưng không phải ai cũng làm quen ngay được với các tính năng thông minh này. Giao diện người dùng SmartHub của Samsung được đánh giá là một trong những giao diện TV thông minh dễ dùng nhất hiện nay, với các tùy chỉnh ngay màn hình chính cùng khả năng xem nội dung liên tục không ngắt đoạn.

SmartHub còn có khả năng học hỏi thói quen xem nội dung của người dùng để đề xuất những chương trình TV phù hợp.

One Remote Control - điểm cộng lớn của Q6F với các đối thủ dưới 30 triệu đồng.

Chế độ hình nền Ambient Mode là tính năng ghi điểm trong nét đẹp nghệ thuật của TV QLED Q6F. Chế độ này loại bỏ hoàn toàn mảng đen khó chịu của những chiếc TV màn hình lớn khi không sử dụng.

Nhờ vậy, chiếc TV trở thành một bức tranh nghệ thuật trên tường khi liền lạc hoàn toàn với hoạ tiết trang trí của gia chủ. Với Ambient Mode, người dùng chỉ cần vài bước để biến nghệ thuật thành sự thật, ngoài ra chế độ này còn có thể hiển thị những thông tin hữu ích như ngày giờ và thời tiết.

Chất lượng hình ảnh đi đôi với giá tiền

TV cao cấp hiện nay hầu hết đều có thể cho chất lượng hình ảnh vượt khỏi trải nghiệm của người dùng bình thường. Nhưng điều này có thể tốn của bạn một khoản tiền kha khá cho việc đầu tư mua sắm. Hiểu được điều này TV QLED Q6F chính là sản phẩm có chiến lược giá rất tốt của Samsung.

Chỉ với mức giá dưới 30 triệu đồng, TV QLED Q6F mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh cao cấp của dòng TV QLED, mang lại hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động.

Chất lượng hình ảnh đáng nể của Q6F có thể giúp người dùng tận hưởng các nội dung khác nhau.

Hướng tới xu hướng nội dung HDR, Q6F với độ sáng tuyệt đối lớn mang tới trải nghiệm HDR 10+ khác biệt. Điều này tạo ra cơ hội cho người dùng tận hưởng các nội dung 4K HDR10+ trong tương lai một cách nhanh nhất.

Hơn nữa, dựa trên công nghệ AI, Q6F được trang bị cơ sở dữ liệu sẽ nghiên cứu và phân tích trước hàng triệu hình ảnh để gia tăng mức xử lý hình ảnh lên 64 lần, biến đổi nội dung có độ phân giải thấp sang độ phân giải cao 4K qua 5 bước hoàn chỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất