Công Nghệ

VFF thông báo bán vé online trận Việt Nam - Campuchia, người hâm mộ không cần phải lo chen lấn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau những rắc rối đáng tiếc khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam chịu nhiều thiệt thòi, VFF đã quyết định bán vé bằng phương thức online.

Mới đây, theo chia sẻ của ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), khoảng 13.000 vé trận Việt Nam - Campuchia, ở lượt cuối vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 sắp tới sẽ được bán qua website.

Trong trận Việt Nam - Malaysia trước đó, VFF đã không kiểm soát được lượng vé bán ra khiến các cổ động viên Việt Nam khốn khổ xếp hàng, trong khi vé chợ đen hoạt động nhộn nhịp chỉ cách sân Mỹ Đình vài mét. Giá vé trận Việt Nam- Malaysia tăng phi mã, gấp 10 lần giá trị gốc.

Sau những rắc rối đáng tiếc khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam chịu nhiều thiệt thòi, VFF cho biết sẽ quyết tâm hơn để tạo ra những sự thay đổi sâu rộng. Theo Tổng thư ký Lê Hoài Anh, Liên đoàn đã họp bàn kỹ càng, và đi đến quyết định là sẽ phân phối toàn bộ vé trận sân nhà sắp tới qua cổng trực tuyến, số vé này đã trừ đi lượng vé mời và vé đã bán trực tiếp hôm 11/11 ở sân vận động Mỹ Đình.

Bên cạnh đó, ông Hoài Anh cũng chia sẻ về việc chỉ phát hành khoảng 13.000 vé cho người hâm mộ dù sức chứa của sân Hàng Đẫy lên đến 18-20 nghìn chỗ ngồi. Theo đó, điều này hoàn toàn xuất phát từ lý do đảm bảo an toàn, an ninh tại sân Hàng Đẫy, tránh trường hợp có quá đông CĐV và có thể xuất hiện những hành động tiêu cực.

Ngoài ra, công tác an ninh tại sân Hàng Đẫy cũng được cam kết là sẽ cải thiện so với trận đấu trước nhờ có sự hợp tác giữa lực lượng cơ quan công an. Đồng thời, các khán giả muốn vào khu vực ghế ngồi đều sẽ phải đi qua khu vực cổng từ và máy soi để đảm bảo không mang theo những vật nguy hiểm và gây hại cho người khác.

Nói về phương thức trao nhận vé khi mua online, VFF khẳng định sẽ chuyển những tấm vé đến tận tay người hâm mộ qua đường bưu điện hoặc người mua có thể đến lấy vé tại trụ sở Liên đoàn trong 2 ngày trước khi diễn ra trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất