Công Nghệ

Nếu lo lắng bộ phim bạn chuẩn bị xem không có hậu, vào ngay trang web này để kiểm tra

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhằm giúp người xem không bị ảnh hưởng đến tâm trạng, một nhóm mọt phim có tâm đã lập nên website giúp cảnh báo liệu bộ phim bạn đang có ý định xem có chứa cảnh đau lòng hay không.

Tương tự với nhiều loại hình nghệ thuật cổ điển như văn học, các bộ phim thường để lại cho nhiều xem những cảm xúc sâu đậm khó thể nào diễn tả hết bằng lời. Tuy nhiên, bên cạnh những bộ phim truyền hứng khởi, niềm vui sướng,… thì có những bộ phim gây day dứt vì nhuốm màu u ám, ảnh hưởng đến tâm trạng người xem.

bộ phim không có hậu

Nhằm giúp người xem chuẩn bị tâm lý vững chắc để đối mặt với thực tế nghiệt ngã, một nhóm mọt phim có tâm đã lập nên một website giúp cảnh báo mọi người liệu bộ phim mà họ đang có ý định xem có chứa cảnh đau lòng hay không.

Cụ thể, trang web này có tên là “Does The Dog Die?” (Chú Chó Có Chết Không?). Website “Does The Dog Die?” chuyên cung cấp những yếu tố gây xúc động trong phim ảnh, để giúp mọi người biết trước rằng liệu họ có phải xem cảnh tang thương hay không, như cảnh một chú chó bị hành hạ chẳng hạn. Ngoài ra, nó còn bao gồm nhiều chủ đề mà bạn có thể không muốn xem như cảnh máu me, ma quỷ, nôn mửa,… hay đơn giản chỉ là kết thúc không có hậu.

Bên cạnh phim ảnh, trang web còn thông báo cho người dùng nếu như chương trình truyền hình, sách, trò chơi điện tử, truyện tranh, và những nguồn giải trí khác, mà họ có ý định xem có chứa cảnh nào đó tang thương hay không.

bộ phim không có hậu

Không những vậy, “Does The Dog Die?” còn báo trước những chủ đề dễ gây kích động như bạo lực gia đình, rối loạn ăn uống, ngược đãi trẻ em, sẩy thai hay phá thai, quấy rối tình dục, sử dụng chất cấm, nghiện ngập, phát ngôn phản cảm, và cả những hiệu ứng chớp nháy.

Trang web Does The Dog Die luôn thường xuyên cập nhật những chủ đề gây kích động khác nhau, và cập nhật những thông tin phim ảnh cung cấp bởi cộng đồng mạng.

Gần đây, “Does The Dog Die?” đã vui mừng thông báo website của họ đã hỗ trợ người dùng xem dữ liệu theo chủ đề doesthedogdie.com/#topicTable.

“Chúng tôi cũng đã thêm những chủ đề dễ gây ám ảnh cho người xem như: nổ hạt nhân, kết thúc không có hậu, đầu bị nghiền nát, ma nhập và nghiện rượu. Những chủ đề khác sẽ tiếp tục được cập nhật!”, Does The Dog Die? cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất