Công Nghệ

‘Vạ miệng’ nói thành phố thất thủ, Be lập tức phải lên tiếng xin lỗi

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

be thừa nhận thông báo của hãng đến từ lỗi sai nghiêm trọng của đội ngũ làm tiếp thị.

Sáng nay 3/4, nhiều người dùng ứng dụng gọi xe Be nhận được thông báo với nội dung “Thành phố thất thủ, giao hàng vẫn vù vù!”. Ngay lập tức, nội dung này đã khiến người dùng Be cảm thấy bức xúc và khó chịu. Chiều cùng ngày, Be đã lên tiếng xin lỗi về dòng thông báo có phần vô duyên và bất cẩn này.

Dòng thông báo có phần vô duyên của be trong bối cảnh COVID-19 diễn biến phức tạp. (Ảnh chụp màn hình)

“be tự đánh giá đây là lỗi sai nghiêm trọng của đội ngũ làm tiếp thị. Dù nhiệt tình hưởng ứng cùng thành phố chống dịch nhưng lại thiếu cẩn thận trong từ ngữ sử dụng”, be viết trong một thông báo. Ở thời điểm hiện tại, be đã thu hồi thông báo nói trên đồng thời công khai xin lỗi đến toàn thể cộng đồng vì nội dung mà mình chia sẻ.

Trước đó, ứng dụng gọi xe be đã thông báo tạm dừng cung cấp các dịch vụ vận chuyển gồm cả 2 bánh beBike và 4 bánh beCar, be Đi tỉnh, thuê xe theo giờ trong vòng 15 ngày từ 1/4 tại tất cả tỉnh, thành phố đang hoạt động để thực hiện chỉ đạo của cơ quan chức năng liên quan đến dịch COVID-19. Như vậy, be hiện tại chỉ còn duy trì hai dịch vụ là beDelivery và be Đi chợ. Đoạn thông báo gây tranh cãi liên quan đến ứng dụng beDelivery.

Dịch COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Tính đến thời điểm 18h ngày 3/4, Bộ Y Tế tiếp tục ghi nhận thêm 4 ca dương tính với chủng mới của virus corona, nâng tổng số ca nhiễm ở Việt Nam lên con số 237. Việt Nam đang trải qua giai đoạn cách li toàn xã hội kéo dài từ ngày 1/4 đến 15/4 để tận dụng cơ hội vàng ngăn chặn triệt để lây nhiễm dịch trong cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất