Công Nghệ

Ứng dụng 'cày' phim truyền hình TVB lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ứng dụng mang tên gọi TVB Anywhere này là kết quả của sự hợp tác giữa đài TVB và nhà mạng Vietnamobile.

Mới đây, đài truyền hình TVB đã bất ngờ hợp tác cùng nhà mạng Vietnamobile để cho ra mắt ứng dụng TVB Anywhere tại Việt Nam, qua đó cho phép người dùng nhà mạng này theo dõi nhiều bộ phân của Đài truyền hình Hong Kong TVB. Theo thông tin từ phía Vietnamobile, tổng thời lượng các nội dung hiện đang có trên TVB Anywhere dành cho người dùng Việt lên tới trên dưới 5.000 giờ. Đáng nói, tất cả các nội dung này đều đã có thuyết minh hoặc phụ đề Tiếng Việt.

Đại diện Vietnamobile trong lễ ra mắt TVB Anywhere tại Việt Nam hôm 04/04.

Đại diện nhà đài TVB trong lễ ra mắt ứng dụng.

Trong trường hợp bạn chưa biết, TVB là một đài truyền hình nổi tiếng tại Châu Á, đặc biệt là trong lĩnh vực phim ảnh, với nhiều tác phẩm từng khiến người hâm mộ hết sức thích thú. Được biết, ứng dụng TVB Anywhere sẽ có cả những bộ phim cũ, quen mặt từng được nhà đài này từng phát sóng trong khi đó bổ sung thêm nhiều nội dung mới.

Nam diễn viên Đàm Tuấn Ngạn và nữ diễn viên Thái Tư Bối.'

TVB Anywhere được giới hạn cho người dùng mạng Vietnamobile.

Tại Việt Nam, TVB Anywhere đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Tuy nhiên, như đã nhắc đến ở trên,d dể sử dụng được ứng dụng này, người dùng cần sử dụng SIM của nhà mạng Vietnamobile để đăng ký thông qua cú pháp: DK D1 gửi 636 sau đó nhấn vào liên kết trong tin nhắn SMS trả về để tạo mật khẩu đăng nhập. Người dùng Vietnamobile sẽ được dùng thử TVB Anywhere miễn phí trong vòng 7 ngày và sau đó phải trả mức phí 2.000 đồng/ ngày trong thời gian khuyến mại ra mắt. Mức phí sau đó chưa được nha mạng này công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất