Công Nghệ

Twitter cho nhân viên làm việc tại nhà ‘mãi mãi’ nếu họ muốn

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Twitter là một trong những công ty đề cao văn hóa làm việc từ xa, ngay cả trước khi COVID-19 bùng phát.

Twitter nói với nhân viên của mình rằng họ có thể làm việc ở nhà “mãi mãi” nếu muốn. Trong thông điệp mới nhất, Twitter khẳng định mình là một trong những công ty đầu tiên sử dụng mô hình WFH (làm việc tại nhà) nhưng “không kì vọng sẽ là công ty đầu tiên trở lại văn phòng.”

Twitter khẳng định nếu nhân viên nắm giữ vai trò có thể cho phép làm việc tại nhà và họ muốn làm điều này “mãi mãi” thì “chúng tôi sẽ biến điều này thành hiện thực.”

(Ảnh: WIRED)

“Nếu không, văn phòng của chúng tôi sẽ chào đón nhân viên một cách nồng ấm, kèm theo một số biện pháp phòng hộ cần thiết, khi chúng tôi thấy đã an toàn để nhân viên có thể quay lại làm việc,” Twitter cho biết thêm.

Twitter đồng thời tiết lộ trừ khi có những ngoại lệ hiếm hoi, văn phòng sẽ không mở cửa cho tới tháng 9 tới. Twitter cũng sẽ thực hiện mở cửa văn phòng một cách cẩn trọng và từ từ. Twitter cũng không thực hiện di chuyển công tác cho tới thời điểm trước tháng 9, trừ trường hợp ngoại lệ. Trong khi đó, các sự kiện nội bộ trực tiếp sẽ không được tổ chức cho tới hết năm 2020.

“Chúng tôi tự hào rằng những hành động ngay từ sớm đã bảo vệ được sức khỏe của nhân viên và cộng đồng. Đây vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi với quá nhiều yếu tố bất định trong vài tháng tới,” Twitter khẳng định thêm.

Trong một diễn biến khác, nhiều công ty công nghệ, bao gồm Alphabet (công ty mẹ Google) và Facebook cũng cho nhân viên làm việc từ xa cho tới hết năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất