Công Nghệ

Từng không tiếc tiền sắm cho cún cưng 8 chiếc iPhone 7 Plus, thiếu gia Trung Quốc giờ đây lâm cảnh nợ nần

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trước khi bị đưa vào danh sách nợ nần, thiếu gia Vương Tư Thông đã nổi tiếng với việc tiêu tiền như nước và chiều chuộng thú cưng vô cùng đặc biệt.

Nhắc đến các thiếu gia đình đám xứ Trung, dân mạng thường nghĩ ngay đến Vương Tư Thông, cậu ấm của tỷ phú bất động sản Trung Quốc - Vương Kiện Lâm.

Vương Tư Thông không chỉ nổi tiếng với việc tiêu tiền như nước, mà còn chiều chuộng cả chó cưng của mình theo cách vô cùng quý tộc.

Vương Tư Thông

Trước khi bị đưa vào danh sách nợ nần, thiếu gia Vương Tư Thông đã nổi tiếng với việc tiêu tiền như nước và chiều chuộng thú cưng vô cùng đặc biệt.

Chỉ tính “sương sương” cô chó Alaska tên Coco của anh chàng sở hữu tới 2 chiếc đồng hồ Apple Watch giá hơn 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng), 8 chiếc iPhone 7 thời điểm mới ra mắt với mỗi chiếc có giá gần 8.000 Nhân dân tệ (hơn 26 triệu đồng), 1 chiếc túi hiệu Fendi, dây da hiệu Hermes,… Thậm chí, cô chó Coco còn có phi cơ và người lái xe riêng.

Là thú cưng của thiếu gia giàu nhất nhì Trung Quốc, không khó hiểu khi cô chó Coco nổi tiếng như một ngôi sao và được chủ nhân ưu ái đặt cho cái tên: 'Công chúa cún quốc dân'.

Vương Tư Thông

Năm 2016, cộng đồng mạng không khỏi “trầm trồ” khi hay tin thiếu gia Vương Tư tặng cho cún cưng của mình 8 chiếc iPhone 7 Plus, với mỗi chiếc có giá hơn 26 triệu đồng.

Vương Tư Thông

Coco selfie cùng loạt iPhone 7 Plus đủ màu.

Vương Tư Thông

Hai chân cún cưng của thiếu gia họ Vương cũng được mang đồng hồ Apple Watch sang chảnh.

Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail mới đây, thiếu gia Vương Tư Thông đã bị đưa vào danh sách nợ nần. Cụ thể, hôm 9/11, con trai của tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm đã bị tòa án ở Thượng Hải cấm đi máy bay hạng nhất, mua bất động sản, ở trong khách sạn 5 sao, đi nghỉ dưỡng, chơi golf hay chơi bời trong hộp đêm.

Lý do cho quyết định của toàn án Thượng Hải đến từ việc thiếu gia họ Vương không chịu bồi thường 3,6 triệu nhân dân tệ (515.000 USD) cho một người dẫn chương trình eSports dù Công ty Shanghai Panda Entertaiment của Vương Tư Thông đã bị xử thua kiện. Ngoài ra, Vương Tư Thông còn nợ tới 21,6 triệu USD.

Vương Tư Thông

Thiếu gia Vương Tư Thông đang bị tòa án ở Thượng Hải cấm đi máy bay hạng nhất, mua bất động sản, ở trong khách sạn 5 sao, đi nghỉ dưỡng, chơi golf hay chơi bời trong hộp đêm.

Theo tờ Daily Mail, cha của thiếu gia Vương Tư Thông - tỷ phú Vương Kiện Lâm, hiện đã 65 tuổi và đang sở hữu khối tài sản lên tới 12,6 tỷ đô (292,4 nghìn tỷ đồng).

Trong khi đó, thiếu gia Vương Tư Thông cũng là một trong những doanh nhân giàu nhất Trung Quốc dưới 30 tuổi. Năm 2017, ước tính tài sản của anh đã lên tới 6,3 tỷ nhân dân tệ (20,8 tỷ đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất