Công Nghệ

Tùng Maru (Uni5) bắn PUBG với Nicky (Monstar): Kết quả chiến thắng sẽ khiến bạn bất ngờ!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hai chàng "nam thần cực phẩm" của Vpop là Tùng Maru (Uni5) và Nicky (Monstar) đã mang đến cho fan hâm mộ những giây phút vui vẻ trong số đầu tiên của SAOGaming nhằm kêu gọi mọi người cùng nhau ở nhà, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh.

Thời gian này, khi mọi hoạt động giải trí đều “đóng băng” vì dịch bệnh Covid-19, các nghệ sĩ Vpop đã nhanh chóng chuyển nhà lên mạng xã hội để livestream, hát hò, trả lời câu hỏi, tương tác với người hâm mộ…, nhằm giúp khán giả có thể giải trí trong thời gian ở nhà, đồng thời lan tỏa thông điệp tích cực kêu gọi mọi người thực hiện nghiêm chỉnh lệnh cách ly.

Tùng Maru (Uni5) bắn PUBG với Nicky (Monstar): Ai sẽ là người chiến thắng?

Giữa lúc người người nhà nhà hạn chế giao tiếp xã hội và cố gắng ở trong nhà nhiều nhất có thể, hai chàng “nam thần cực phẩm” của Vpop là Tùng Maru (Uni5) và Nicky (Monstar) đã mang đến cho fan hâm mộ màn đại chiến PUBG cực căng trong số đầu tiên của SAOGaming thay cho lời kêu gọi mọi người cùng nhau ở nhà, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh.

Với Nicky, chàng leader cool ngầu của Monstar, tuy PUBG không phải sở trường của mình nhưng anh chàng vẫn nguyện ý “đóng vai người làm content” trong cuộc đại chiến. Còn với Tùng Maru, chàng ca sĩ đa tài của Uni5, ngay từ bé, anh chàng đã thử gần hết tất cả thể loại game như Play Station, PS4, Xbox… Chưa kể, PUBG còn là sở trường của anh chàng nên chắc chắn Nicky sẽ gặp khó lắm đây!

Để tăng thêm độ khó, thay vì streaming game như bình thường, cả 2 chàng ca sĩ điển trai Tùng Maru và Nicky sẽ vừa phải chăm chú bắn game, vừa trả lời câu hỏi thử thách của chương trình lẫn khán giả. Liệu rằng Tùng Maru và Nicky sẽ trở thành cộng sự tốt để cùng nhau chiến thắng trong thử thách khó nhằn này hay sẽ thất bại đây?

Thử thách bắt đầu

Để khởi động làm nóng chương trình, Nicky đã được khán giả “trìu mến” đặt cho yêu cầu hãy kể tên 4 bộ phận trên cơ thể bắt đầu bằng chữ “C”. Tưởng đâu câu hỏi này là khó Nicky, thế nhưng anh chàng đã ngay lập tức đưa ra được câu trả lời “Cổ, cổ tay, cổ chân và cùi chỏ”.

Khoảnh khắc vui vẻ của Tùng Maru và Nicky khi vừa chiến game PUBG vừa trò chuyện với người hâm mộ trong SAOGaming.

Liệu rằng Tùng Maru và Nicky sẽ cùng nhau chiến thắng trong thử thách khó nhằn này?

Sau khi hoàn thành thử thách đầu tiên, Nicky lại được khán giả hỏi thăm “nếu không làm ca sĩ anh sẽ làm gì?” Đố các bạn câu trả lời của Nicky là gì nè? Đó là công việc liên quan đến thiết kế, như thiết kế đồ hoạ, thiết kế nội thất hoặc hình ảnh. Trước khi dấn thân vào con đường ca hát, Nicky từng có dự định đi du học bên Đức để học về hội hoạ và thiết kế. Quá tài năng phải không nào!

Xen kẽ hàng loạt câu hỏi thú vị từ khán giả gửi đến Tùng Maru và Nicky là cuộc chiến game “căng đét” của 2 “nam thần cực phẩm” Vpop. Liệu 2 anh chàng sẽ trở thành cộng sự tốt hay đoàn kết thua hết? Mời bạn đọc hãy cùng xem qua SAOGaming số đầu tiên này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất