Công Nghệ

Tựa game của nhóm nhạc TWICE đang gây sốt tại Nhật Bản và Hàn Quốc, bạn đã chơi thử chưa?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ứng dụng này thuộc thể loại game giải đố có tên là TWICE -GO! GO! Fightin!

Không ngoa khi nói rằng TWICE là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu hiện nay với vô số những thành tích khủng mà nhóm lập được, ví như “tường thành” trong khoản bán album.Với việc là nhóm nữ duy nhất ẵm đồng thời 2 giải bonsang tại “GDA 2019” mới đây, TWICE gần như không có đối thủ nào có ở cả hai mặt trận digital và album.

Nhờ sự nổi tiếng vượt bậc của nhóm ở thị trường Nhật Bản, TWICE mới đây còn nghiễm nhiên thống lĩnh bảng xếp hạng các ứng dụng dụng được tải nhiều nhất tại Nhật trên nền tảng App Store của Apple.

Ứng dụng này thuộc thể loại game giải đố có tên là TWICE -GO! GO! Fightin, và chỉ mới được ra mắt vào ngày 19 tháng 11 năm vừa rồi. Tuy nhiên, nhờ sức hút của các cô gái nhà JYP mà ứng dụng này đã đứng top 1 trong cửa hàng ứng dụng và trò chơi của Apple.

Thời điểm chỉ mới ra mắt được một ngày nhưng trò chơi TWICE -GO! GO! Fightin cũng đã xếp vị trí số 1 trong bảng xếp hạng ứng dụng được tải xuống nhiều nhất tại Nhật Bản.

Trong trò chơi, người chơi bắt buộc phải giải các câu đố để có thể nhận được những phần thưởng có liên quan đến TWICE như hình ảnh, giọng nói ngọt ngào của các thành viên.

Được biết, các thành viên TWICE đã tốn rất nhiều công sức cho trò chơi này. Nhóm cũng phải thực hiện những buổi chụp riêng để hoá thân thành các nhân vật trong game.

Với nội dung hay cũng như hình ảnh bắt mắt, game TWICE -GO! GO! Fightin nhanh chóng được lòng nhiều người chơi và đang ngày càng phổ biến ở Nhật Bản, cũng như Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất