Công Nghệ

Trường quay di động trên mái nhà tại Hà Nội của các nhà đài quốc tế được dựng lên như thế nào?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của truyền thông.

Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều bắt đầu được diễn ra trong hai ngày 27/2 và 28/2 tại Hà Nội. Là sự kiện nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng, không khó hiểu khi sự kiện lần này thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông thế giới. Trong đó, một trong những điều ấn tượng là cách các đài truyền hình nước ngoài đã xây dựng các trường quay di động được nhiều nhà đài dựng trên mái nhiều toà nhà cao tầng tại Việt Nam.

Việc dựng các trường quay di động trên mái các toà nhà cao tầng của các nhà đài được nhiều người ngưỡng mộ vì sự sáng tạo. Bằng cách này, các nhà đài cũng tận dụng được phần hình ảnh nền khá thú vị của thành phố Hà Nội.

Thực tế, các nhà đài chỉ có một khoảng thời gian khá gấp rút để hoàn thiện các trường quay di động này. Sau khi chọn được toà nhà lý tưởng, nhiều nhà đài thuê các đơn vị dựng sân khấu chuyên nghiệp tại Việt Nam để hoàn thành.

Trong hình ảnh này, có thể bạn cũng đã nhận ra đài KBS và JTBC đang dựng các trường quay di động trên cùng một toà nhà. Hàn Quốc là một trong những quốc gia có đội ngỹ phóng viên, nhà đài tác nghiệp tại Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ Triều lớn nhất.

Theo thống kê, Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều năm nay có thể đón nhận trên dưới 4.000 phóng viên đăng kí tham dự và tác nghiệp.

“Thành quả” của nhà đài MBC với trường quay di động của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất